Bắt nhanh đối tượng cướp giật dây chuyền của 2 phụ nữ

Thứ Sáu, 03/05/2024, 08:48 [GMT+7]
In bài này
.

Đối tượng dùng băng keo che một phần biển số xe rồi giả vờ hỏi đường để giật dây chuyền của người phụ nữ khi người này đang dừng xe trước cổng.

Ngày 3/5, công an TP.Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Tâm Tiến (SN 1989, trú phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 29/4, Tiến dùng băng keo đen dán che số 9 trên biển số xe máy rồi điều khiển xe dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu mục đích chiếm đoạt tài sản của người đi đường.

Khoảng 7h30 cùng ngày, khi đến đường Vi Ba, Tiến phát hiện 2 người phụ nữ chở nhau trên xe máy dừng lại trước một ngôi nhà chuẩn bị bước vào cổng.

Giải vờ hỏi đường Tiến cướp giật sợi dây chuyền vàng của người phụ nữ đang dừng xe trước cổng
Giả vờ hỏi đường Tiến cướp giật dây chuyền vàng của người phụ nữ đang dừng xe trước cổng nhà. (Ảnh cắt từ clip camera nhà dân)

Lợi dụng lúc nạn nhân mất cảnh giác, Tiến áp sát lại gần giả vờ hỏi đường rồi giật sợi dây chuyền của một nạn nhân.

Khi đối tượng bỏ chạy thì 2 người phụ nữ vật lộn, giữ kẻ cướp. Thấy vậy, Tiến liền vứt bỏ sợi dây chuyền lên xe tẩu thoát.

Từ camera ghi lại và triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Vũng Tàu đã xác định được đối tượng Tiến và mời lên làm việc. Tại cơ quan công an, Tiến thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

TRÍ NHÂN

 

;
.