Công đoàn ngành Giáo dục phát động Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em"

Chủ Nhật, 05/05/2024, 17:51 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4/5, tại Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ), Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức  phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em”.

Công đoàn ngành giáo dục tỉnh trao quà cho nhà giáo, người lao động  có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn ngành giáo dục tỉnh trao quà cho nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2024 do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với kênh VTV7, Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với chủ đề: “Thầy giáo, cô giáo của tương lai”, nhằm mục đích tôn vinh, lan tỏa những hình ảnh, việc làm tốt đẹp, những tấm gương nhà giáo mẫu mực, tâm huyết đối với sự nghiệp giáo dục để tuyên truyền vận động HS, SV, cán bộ nhà giáo, người lao động tiếp tục lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp của người giáo viên đến toàn xã hội.

Đối tượng dự thi là HS cấp THCS, THPT; học viên của Trung tâm GDTX và cán bộ, GV đã, đang công tác trong ngành giáo dục.Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 15/10. Lễ trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em năm 2024” sẽ được tổ chức vào dịp 20/11.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã trao 150 suất quà cho nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ 10 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức 500 ngàn đồng/người, đồng thời ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên với phòng khám đa khoa Y Sài Gòn.

Tin, ảnh: MẠNH VŨ

 
;
.