Từ bài viết "ba chuyện không vui trong chuyến du lịch": TP. Vũng Tàu chấn chỉnh các hoạt động dịch vụ du lịch

Thứ Sáu, 11/08/2017, 07:44 [GMT+7]
In bài này
.

Báo Vũng Tàu Chủ nhật số 29 ra ngày 6-8-2017 có bài viết “Ba chuyện không vui trong chuyến du lịch” phản ánh tình trạng tài xế một hãng taxi chở khách chạy lòng vòng, kéo dài quãng đường để thu được nhiều tiền cước của du khách và tình trạng một quán ăn bớt xén thức ăn, làm phiền lòng du khách.

Ngay sau khi báo đăng, Thành ủy Vũng Tàu đã kiểm tra, rà soát và có công văn đề nghị UBND TP. Vũng Tàu có giải pháp hữu hiệu quản lý, kiểm soát giá cả dịch vụ; thường xuyên kiểm tra, xử lý các vi phạm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, bảo đảm quyền lợi cho du khách, góp phần tạo lập môi trường du lịch lành mạnh, văn minh; khẩn trương có văn bản chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động của các hãng taxi, nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống và các DN kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn; chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra, rà soát, đưa các đối tượng, loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch vào quản lý và thu thuế.

Thành ủy Vũng Tàu cũng yêu cầu các DN kinh doanh vận tải hành khách, taxi phải nâng cao chất lượng dịch vụ, quản lý tốt hoạt động của DN, thực hiện văn hóa ứng xử với người dân và du khách, xử lý nghiêm các trường hợp lừa đảo du khách. 

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu hoan nghênh tinh thần tiếp thu và xử lý nhanh các vấn đề báo chí phản ánh của lãnh đạo thành phố Vũng Tàu.

BÁO BR-VT

;
.