Phòng trà Hà Nội và Tôi bán đúng giá niêm yết

Thứ Sáu, 14/09/2018, 08:00 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 14-9, ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng VH-TT, Trưởng Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP.Vũng Tàu cho biết, ngày 13-9, Đoàn đã làm việc với chủ phòng trà Hà Nội và Tôi (35 Phạm Thế Hiển, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu) về việc phòng trà này bị phản ánh kinh doanh “chặt chém” khách.

Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP.Vũng Tàu làm việc với chủ phòng trà Hà Nội và Tôi sáng 13-9.
Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP.Vũng Tàu làm việc với chủ phòng trà Hà Nội và Tôi sáng 13-9.

Trước đó, lúc 22 giờ 48 phút ngày 11-9, người có tên Phạm Hạnh đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội facebook bày tỏ bức xúc về việc nhóm khách 8 người đến giao lưu ca nhạc tại phòng trà Hà Nội và Tôi bị “chém” với giá 2 triệu đồng cho 2 ly nước ép thơm, 2 chai nước suối, 1 ly sinh tố bơ (3 người không gọi nước).

Sau đó, dòng trạng thái này đã được nhiều người chia sẻ, bình luận trên facebook với những lời lẽ quy kết phòng trà “chặt chém” khách.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra nhận thấy, trên các bàn phục vụ khách đều có bảng niêm yết giá kèm theo thực đơn một số loại nước giải khát với mức 250 ngàn đồng/người. Ông Nguyễn Ngọc Toàn, chủ phòng trà Hà Nội và Tôi giải thích, mức giá này áp dụng cho một người vào giao lưu ca nhạc và dù có uống nước hay không cũng tính tiền như nhau.

Bảng niêm yết giá tại phòng trà Hà Nội và Tôi.
Bảng niêm yết giá tại phòng trà Hà Nội và Tôi.

Một cán bộ phòng Tài chính-Kế hoạch TP.Vũng Tàu tham gia cùng Đoàn kiểm tra cũng xác nhận, đối với các quán giải khát, phòng trà chỉ cần niêm yết giá công khai là đúng quy định. Như vậy, phòng trà Hà Nội và Tôi không có hành vi “chặt chém” như phản ánh trên facebook Phạm Hạnh.

Đoàn kiểm tra cũng đã liên lạc bằng ứng dụng nhắn tin cho facebooker Phạm Hạnh, đề nghị cung cấp thêm thông tin vụ việc nhưng không có phản hồi. Sau đó người này đã xóa dòng trạng thái trên trong sáng 13-9.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.