Bệnh viện Bà Rịa đã khắc phục tình trạng hồ nước có mùi hôi

Thứ Sáu, 06/03/2020, 07:45 [GMT+7]
In bài này
.

Báo Bà Rịa - Vũng Tàu nhận thông tin của 1 người dân phản ánh: Vào sáng 2/3, khi đến Khoa Khám bệnh Bệnh viện Bà Rịa đã quan sát thấy 2 hồ nước của bệnh viện có tình trạng nước đọng mùi hôi, nhà vệ sinh thiếu ánh sáng. 

Hồ nước tại Bệnh viện Bà Rịa sau khi được súc rửa. Ảnh: TƯỜNG VI
Hồ nước tại Bệnh viện Bà Rịa sau khi được súc rửa. Ảnh: TƯỜNG VI

Về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Bệnh viện Bà Rịa đã có thông tin phản hồi như sau: Bệnh viện Bà Rịa có lịch súc rửa hồ nước định kỳ hàng tháng. Theo đó, ngày 29/2, bệnh viện tiến hành cho súc rửa hồ nước lớn trước sảnh Khoa Khám bệnh. Đến thời điểm ngày 2/3, bệnh viện chưa thực hiện xong việc súc rửa, còn lớp rong rêu dưới hồ. Tuy nhiên, đến 16 giờ 30 phút ngày 2/3, bệnh viện tiếp tục súc rửa đáy hồ và để khô. Hiện bệnh viện đã thực hiện xong việc súc rửa, không còn lớp rong rêu và mùi hôi như phản ánh.

Bên cạnh đó, tại các nhà vệ sinh nam tại Khoa Khám bệnh có 3 bóng đèn chiếu sáng nên đủ độ sáng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Còn sự việc hồ nước nhỏ sát tường kiếng, bệnh viện đang trồng hoa sen nên có để bùn trong hồ. Tại thời điểm bạn đọc phản ánh thì sen chưa mọc nên lộ ra phần bùn.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hương, thời gian gần đây, Bệnh viện Bà Rịa đang tập trung nguồn lực để phòng, chống dịch COVID-19 nên để xảy ra chậm trễ trong việc súc rửa vệ sinh hồ nước. 

AN NHIÊN

;
.