Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 20/07/2018, 20:08 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2018), sáng 20-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ và tỉnh Nghệ An đã đến thăm Khu di tích Kim Liên và Truông Bồn, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại Khu di tích Làng Sen.
Thủ tướng dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại Khu di tích Làng Sen.

Tại Khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước anh linh của Người, bày tỏ sự tri ân sâu sắc công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất, lãnh tụ xuất sắc của phong trào công nhân và giải phóng dân tộc. Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương); tri ân tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn đại biểu kính dâng những bông hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với các chị, các anh-những người anh hùng đã “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Cuộc đời và sự nghiệp của các chị, các anh mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

ĐỨC TUÂN

;
.