Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao sự hỗ trợ của các DN cho cộng đồng

Thứ Ba, 19/02/2019, 19:03 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19-2, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt và tặng quà Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest vì những đóng góp, hỗ trợ cho cộng đồng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest quả bóng có chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest quả bóng có chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao sự phát triển của cộng đồng DN Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, các DN Việt Nam còn thể hiện sự chung tay vì cộng đồng, chia sẻ những thành quả kinh doanh với cộng đồng, với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Nhiều DN Việt Nam đã và đang coi hoạt động từ thiện, an sinh xã hội là một phần không thể thiếu song song với các chỉ tiêu kinh doanh, trong đó có Công ty Văn Phú – Invest.

Chủ tịch Quốc hội chúc cộng đồng DN Việt Nam nói chung và Công ty Văn Phú - Invest nói riêng tiếp tục có những thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như những bước tiến vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua; đồng thời tiếp tục chia sẻ những thành công đó với xã hội, mang lại niềm vui cho cộng đồng như bóng đá Việt Nam đã làm được trong năm 2018.

Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng, như: Hỗ trợ xây dựng các trung tâm y tế, hỗ trợ mua sắm các trang thiết bị y tế cho bệnh nhân nghèo ở các khu vực vùng sâu, vùng xa; tham gia đóng góp các quỹ phúc lợi xã hội tại các địa phương... Riêng tại buổi lễ, Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trao tặng 7 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng trường tiểu học vùng cao tại xã Đồng Sơn, thuộc huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh; trao tặng 6 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng cho Trung tâm Công tác xã hội TP. Cần Thơ, nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi và trẻ bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin, trao 10 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Bến Tre - một tổ chức chuyên giúp đỡ cho các bệnh nhân nghèo.

SƠN NGUYỄN

;
.