Tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án

Thứ Sáu, 22/03/2019, 19:14 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22-3, đồng chí Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp cuộc họp giao ban xây dựng cơ bản tháng 3-2019. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; các ban quản lý dự án chuyên ngành của tỉnh. 

Tại cuộc họp, các sở, ngành, địa phương đã báo cáo tiến độ thực hiện công tác đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn. Theo đó, đối với dự án tái định cư Bàu Trũng và Công viên Bàu Sen, UBND TP. Vũng Tàu đang điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 và cập nhật vào quy hoạch chung 1/10.000 của TP. Vũng Tàu, trình UBND tỉnh phê duyệt. Dự án tổ hợp hóa dầu Miền Nam có tổng diện tích phải giải tỏa là hơn 463,99ha, trong đó đất bồi thường là 322,58ha với tổng số hộ dân, đơn vị có đất bị thu hồi là 394 hộ và 1 đơn vị. Đến nay, toàn bộ hộ dân đã ký biên bản bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Dự án Bệnh viện đa khoa Vũng Tàu hiện đang chờ Sở TN-MT xử lý việc chồng lấn đất đai để tiếp tục triển khai xây dựng… 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Tuấn Quốc yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan làm việc với chủ đầu tư các dự án để sớm triển khai thực hiện, đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng, công tác đấu thầu, chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc hoặc kịp thời báo cáo cấp có thẩm quyền xử lý. 

ĐÔNG HIẾU

;
.