CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH:

Ký kết thỏa thuận hợp tác "Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn"

Thứ Ba, 10/09/2019, 15:28 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 10/9, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban quý III/2019 với các Công đoàn cơ sở trực thuộc và ký kết thỏa thuận hợp tác “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Theo báo cáo, trong quý III/2019, các Công đoàn cơ sở trưc thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Triển khai các phong trào thi đua như: “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn”; xây dựng công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019); tổ chức 5 lớp tập huấn về hoạt động Công đoàn và phần mềm quản lý đoàn viên cho 320 lượt cán bộ của 62 Công đoàn cơ sở; tham gia hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi”, hội thao CNVCLĐ vui khỏe… do LĐLĐ tỉnh tổ chức. Trong năm 2019, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã vận động được hơn 256 triệu đồng dành cho Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh, Quỹ Mái ấm công đoàn…

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Về phương hướng nhiệm vụ trong quý IV/2019, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ tiếp tục nắm chắc diễn biến tư tưởng, tâm tư của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để kịp thời phản ánh cấp trên xem xét, giải quyết; tuyên truyền giáo dục nhân các ngày lễ, kỷ niệm và thực hiện một số nhiệm vụ khác do Công đoàn cấp trên chỉ đạo…

Ông Nguyễn Việt Dũng (bên phải), Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và ông Hoàng Xuân Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Fita ký kết thỏa thuận hợp tác “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”.
Ông Nguyễn Việt Dũng (bên phải), Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh và ông Hoàng Xuân Lộc, Giám đốc Công ty TNHH Fita ký kết thỏa thuận hợp tác “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn”.

Tại hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn” với Công ty TNHH Fita (số 108 Võ Thị Sáu, TP.Vũng Tàu). Theo thỏa thuận hợp tác, Công đoàn Viên chức tỉnh sẽ có kế hoạch giới thiệu đến đến các Công đoàn cơ sở trực thuộc về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Fita. Phía Công ty TNHH Fita sẽ thực hiện chính sách ưu đãi, hỗ trợ về cơ sở vật chất của công ty có liên quan đến việc tổ chức các sự kiện, dịch vụ.

Tin, ảnh: MINH NHÂN

 

;
  • Kết quả SXMT nhanh nhất
.