Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các trường học

Thứ Ba, 19/11/2019, 20:39 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 19/11, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị giáo dục, bao gồm: Sở GD-ĐT, Trường CĐ Sư phạm BR-VT, Trường THPT Châu Thành (TP.Bà Rịa) và Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3 từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT.

Tại các nơi đến, ông Trần Văn Tuấn đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhà giáo của các đơn vị giáo dục đã góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh, đồng thời gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, giáo viên đang công tác tại các đơn vị, trường học, chúc các thầy cô giáo luôn đoàn kết, mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Thay mặt đội ngũ nhà giáo và người làm công tác giáo dục, đại diện các đơn vị, trường học đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các trường học thực hiện tốt nhiệm vụ mà ngành GD-ĐT và xã hội giao phó. Lãnh đạo các trường học cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và quan tâm đến các đơn vị để đội ngũ nhà giáo của ngành có thêm động lực thực hiện các hoạt động giáo dục.

● Cùng ngày, Ban Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức 3 đoàn đến thăm và chúc mừng các đơn vị giáo dục, các trường ĐH, CĐ, trung cấp trên địa bàn tỉnh.

NHÓM PV

 
;
.