An ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững

Thứ Hai, 30/12/2019, 19:52 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30/12, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính; phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp năm 2019. 

Theo báo cáo, năm 2019, tình hình an ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững; công tác cải cách tư pháp được tăng cường; các lực lượng vũ trang có nhiều biện pháp phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm; công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được tăng cường. Hầu hết các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị đã tích cực quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tham nhũng đến cán bộ, đảng viên.

Dự và phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan khối Nội chính tiếp tục tham mưu, đề xuất Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và cấp ủy địa phương những chủ trương, giải pháp tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác nội chính; phòng, chống tham nhũng, cải cách tư pháp. Đồng thời, cần tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong việc tiếp dân, đối thoại và xử lý những phản ánh, kiến nghị, đơn thư của công dân... 

AN NHIÊN

;
.