Bí thư Tỉnh ủy tiếp tân Tổng Lãnh sự quán Singapore

Thứ Ba, 10/12/2019, 19:50 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/12, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp ông Roy Kho, tân Tổng Lãnh sự quán Singapore tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự quán Singapore tại TP. Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Roy Kho, Tổng Lãnh sự quán Singapore tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, những năm qua, Việt Nam nói chung và BR-VT đã có mối quan hệ ngoại giao, hợp tác tốt đẹp với Singapore và nhiều DN Singapore đã đầu tư tại BR-VT. Giới thiệu đến ông Roy Kho một số thông tin chính về kinh tế, xã hội của BR-VT, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, sẽ có nhiều DN Singapore hợp tác đầu tư tại địa phương ở 5 lĩnh vực kinh tế mũi nhọn: Công nghiệp, cảng biển, logistics, du lịch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Ông Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, dự kiến trong năm 2020, tỉnh BR-VT sẽ cử một số đoàn công tác đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Singapore; tổ chức hội nghị gặp gỡ giữa lãnh đạo tỉnh với các DN Singapore và mong muốn ông Roy Kho là cầu nối kết nối giữa BR-VT với các đơn vị, DN của Singapore.

Ông Roy Kho bày tỏ lời cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh và khẳng định, ông sẽ kết nối với Bộ Ngoại giao và các DN, đơn vị của Singapore để phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa BR-VT với Singapore trong thời gian tới.

Hiện nay, BR-VT có 37 dự án đầu tư của Singapore, với tổng vốn đăng ký 1,46 tỷ USD trên các lĩnh vực: du lịch, dịch vụ hàng hải, cảng biển, xây dựng…

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.