Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt nguyên lãnh đạo tỉnh các thời kỳ

Thứ Sáu, 03/01/2020, 22:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 3/1, Thường trực Tỉnh ủy đã gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự phấn khởi về kết quả của tỉnh và của đất nước đạt được trong năm 2019, đồng thời đóng góp một số ý kiến với lãnh đạo tỉnh như: Tiếp tục thu hút đầu tư phát triển công nghiệp; giải quyết tình trạng thiếu trường lớp ở một số địa phương; tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng cho thế hệ trẻ; đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa, thể thao phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân; đẩy mạnh thu hút đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; quan tâm công tác quản lý đất đai, quản lý quy hoạch; giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn và tiếp thu những ý kiến góp ý, đề xuất của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; đồng thời giải thích, làm rõ thêm các ý kiến của nguyên lãnh đạo tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, 2 năm gần đây, nhiều nhà đầu tư đến địa phương “gõ cửa” xin đầu tư dự án. Tuy nhiên, chủ trương của tỉnh là thu hút đầu tư có chọn lọc, chỉ lựa chọn những dự án có chất lượng, ít thâm dụng lao động, ít tổn hao nhiên liệu và ít gây ảnh hưởng đến môi trường. Sắp tới, khi các dự án trọng điểm như cầu Phước An, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu… được triển khai thì lượng hàng hóa, nhà đầu tư về BR-VT sẽ còn rất nhiều. “Thời gian tới, tỉnh tiếp tục xây dựng trường học ở một số địa phương còn thiếu, bảo đảm đủ chỗ học cho HS. Tỉnh cũng đã có 12 dự án du lịch quy mô lớn đang chờ lựa chọn nhà đầu tư. Khi các dự án này được triển khai và đưa vào hoạt động sẽ làm thay đổi bộ mặt du lịch địa phương theo hướng đạt đẳng cấp quốc tế”, ông Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh. 

Tin, ảnh: ĐỨC NGUYÊN

;
.