Bà Rịa-Vũng Tàu Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập

Thứ Hai, 15/06/2020, 21:47 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/6, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì hội nghị báo cáo kết quả bình chọn câu khẩu hiệu (slogan) tỉnh BR-VT.

Cuộc thi sáng tác slogan tỉnh BR-VT được phát động từ ngày 3/4/2018 đến ngày 30/3/2019. Ban tổ chức đã nhận được 205 tác phẩm của 45 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Qua 2 vòng chấm điểm của Ban Tổ chức và các đợt lấy ý kiến của các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất chọn 2 câu khẩu hiệu có số lượng bình chọn cao nhất để lấy ý kiến các Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Kết quả, đa số ý kiến đồng ý lựa chọn khẩu hiệu “BR-VT Khẳng định tiềm năng-Nâng tầm hội nhập” (Ba Ria-Vung Tau Confirm the potential, Raise the integration) làm slogan của tỉnh.

Tại hội nghị, 100% Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã biểu quyết đồng ý chọn câu slogan này.

Theo thuyết minh của tác giả, câu slogan này khẳng định được sự quyết tâm, phấn đấu nâng tầm phát triển của tỉnh, vươn xa trên nền tảng lợi thế về tiềm năng, vị trí địa lý.

HOÀNG DƯƠNG

 
;
.