CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG

Công bố và lấy ý kiến góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII

Thứ Ba, 02/06/2020, 23:59 [GMT+7]
In bài này
.

Sau nhiều lần tổ chức các cuộc họp và hội nghị đóng góp ý kiến xây dựng Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025, BCH Đảng bộ tỉnh đã hoàn thành Dự thảo và chính thức công bố lấy ý kiến góp ý đối với dự thảo.

Dự thảo đã được chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ từ quý III/2019. BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy cũng đã tổ chức nhiều hội nghị, đóng góp vào Dự thảo Báo cáo. Qua mỗi cuộc họp, Tiểu ban Văn kiện Đại hội VII đã nghiêm túc tiếp thu, chắt lọc trí tuệ, kinh nghiệm, ý kiến đóng góp của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và chỉnh sửa trước khi công bố lấy ý kiến rộng rãi của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đảng viên, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, nhân sĩ, trí thức và các tầng lớp nhân dân.

Việc công bố và lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo nhằm phát huy tính dân chủ và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong việc tập trung trí tuệ, tham gia quyết định những vấn đề lớn của tỉnh. Qua đó, tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động trong toàn Đảng, toàn dân; giúp các cấp ủy đảng nắm bắt được xu hướng tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân để kịp thời kiến nghị, bổ sung chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chương trình, kế hoạch của tỉnh.

Thời gian lấy ý kiến nhân dân từ nay đến hết ngày 15/8/2020 Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng, tính khả thi của các văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trân trọng giới thiệu toàn văn Hướng dẫn về việc tổ chức thảo luận, tổng hợp ý kiến góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 trên trang 5 và Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 trên phụ trương Báo Bà Rịa-Vũng Tàu từ số báo ra ngày hôm nay (3/6).

Trân trọng mời bạn đọc theo dõi và đóng góp ý kiến vào dự thảo!

ĐỨC NGUYÊN

. DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ...

. HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC THẢO LUẬN...

 

 
;
.