CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ THỊ XÃ PHÚ MỸ LẦN THỨ VI NHIỆM KỲ 2020-2025

Lòng dân hướng về Đại hội

Thứ Năm, 04/06/2020, 21:43 [GMT+7]
In bài này
.

ANH PHAN MINH HỢP, BÍ THƯ ĐẢNG ỦY PHƯỜNG HẮC DỊCH

Tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế

Chúng tôi kỳ vọng Đại hội Đảng bộ TX. Phú Mỹ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ đề ra những chủ trương, giải pháp tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế của địa phương. Đặc biệt, theo quy hoạch chung của TX.Phú Mỹ, Hắc Dịch là 1 trong 4 phường, xã vệ tinh vùng trong của TX.Phú Mỹ. Hắc Dịch cũng được định hướng thu hút đầu tư khu công nghiệp công nghệ cao. Với trách nhiệm của địa phương chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan, ban, ngành làm tốt công tác quản lý đất đai, quy hoạch, xây dựng, đô thị, xử lý kiên quyết đối với các trường hợp xây dựng không phép, sai phép, đồng thời đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng bảo đảm mặt bằng kịp thời bàn giao cho nhà đầu tư xây dựng các công trình, dự án, góp phần vào sự phát triển chung của TX.Phú Mỹ trong tương lai.

CHỊ TRẦN THỊ THU, BÍ THƯ ĐOÀN XÃ TÓC TIÊN

Định hướng nghề nghiệp cho thanh niên

Điều tôi mong muốn nhất chính là tuổi trẻ TX.Phú Mỹ hãy phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích của mình, góp sức xây dựng Phú Mỹ trở thành thành phố công nghiệp, cảng biển vào năm 2025. Hiện nay, trên địa bàn có rất nhiều công ty, xí nghiệp, cảng biển hoạt động nhộn nhịp, tạo cơ hội việc làm cho thanh niên. Với vai trò Bí thư Đoàn, trong các buổi giao lưu, sinh hoạt Đoàn với học sinh THCS và THPT, tôi luôn tuyên truyền về thế mạnh công nghiệp, cảng biển của địa phương để hướng thanh niên chọn học ngành nghề hợp nhu cầu, ra trường có thể trở về dựng xây quê hương. Bên cạnh đó, tôi mong muốn địa phương có chính sách đào tạo nghề và hỗ trợ việc làm giúp thanh niên nông thôn không có điều kiện theo học nghề, đại học được trang bị nghề nghiệp phù hợp để dễ tìm việc. 

BÀ PHAN THỊ KIM THÀNH (40 TUỔI ĐẢNG, TỔ 15, KP.ÔNG TRỊNH, PHƯỜNG TÂN PHƯỚC)

Cần quan tâm phát triển đảng viên trẻ

Tôi kỳ vọng, Ban Chấp hành Đảng bộ TX. Phú Mỹ khóa mới tiếp bước thế hệ trước đưa Phú Mỹ phát triển. Để xây dựng đội ngũ cán bộ kế thừa, tôi mong các cấp ủy Đảng cần quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, phân công đảng viên theo dõi giúp đỡ quần chúng ưu tú, giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng và kết nạp vào Đảng. Trong đó, đặc biệt chú trọng phát triển đảng viên trẻ. Người trẻ thiếu kinh nghiệm nhưng trong thời đại hôm nay đều được học hành tử tế, có tri thức, năng động, sáng tạo. Nếu được sự dìu dắt đúng hướng của người đi trước sẽ phát huy trí tuệ, sức trẻ, từ đó xây dựng đội ngũ kế cận có năng lực, phẩm chất, đạo đức góp phần xây dựng Đảng bộ thị xã trong sạch, vững mạnh. 

ANH PHẠM VĂN TIẾN, CHỦ TỊCH HỘI DOANH NHÂN TRẺ TX.PHÚ MỸ

Giúp doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi

Những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ TX.Phú Mỹ đã tích cực kết nối, tạo sân chơi để cộng đồng DN khởi nghiệp giao lưu, qua đó tìm kiếm cơ hội giao thương và đồng hành chăm lo an sinh xã hội địa phương. Tuy vậy, hiện các DN vừa và nhỏ rất khó khăn trong mở rộng thị trường, tiếp thị, quảng bá do thiếu vốn và kinh nghiệm. Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ TX.Phú Mỹ có những hành động cụ thể giúp các DN dễ tiếp cận các nguồn vay vốn ưu đãi, tổ chức đấu thầu công khai các dự án đầu tư công để các DN địa phương có thêm cơ hội việc làm, đồng thời thể hiện năng lực, bản lĩnh, góp sức xây dựng TX.Phú Mỹ ngày càng phát triển tươi đẹp hơn. 

ÔNG BÙI NGỌC QUÂN, 45 TUỔI ĐẢNG, TỔ 8, KHU PHỐ 2, PHƯỜNG HẮC DỊCH

Tin vào chủ trương, đường lối của Đảng

Tôi đến sinh sống tại Hắc Dịch từ năm 1990. Thời điểm đó, kết cấu hạ tầng chưa có gì. Người dân đa phần làm thuê, làm mướn kiếm sống. Dần dà, điện, đường, trường, trạm được đầu tư. CCN Hắc Dịch ra đời giúp nhiều người có công việc ổn định trong các công ty, xí nghiệp. Đời sống vật chất và tinh thần nâng dần. Nhà cửa khang trang hơn. Con cái được học hành tử tế. Đạt được kết quả trên là nhờ chủ trương, đường lối đúng đắn của Đảng và cán bộ, đảng viên có tâm huyết, trình độ. Nhiệm kỳ này tôi mong muốn Đại hội sẽ bầu được Ban Chấp hành gồm những đảng viên đủ đức, đủ tài, tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ mới, xứng đáng là “công bộc” của nhân dân. 

 

;
.