CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP, TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH LẦN THỨ VII, ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG

Chuẩn bị chu đáo công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII

Thứ Ba, 07/07/2020, 21:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/7, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp Tổ tuyên truyền và quản lý, chỉ đạo công tác báo chí phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 để bàn kế hoạch tổ chức các nhiệm vụ tuyên truyền, họp báo, phục vụ báo chí… trước trong và sau Đại hội.

Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên trong tổ đã đánh giá, thời gian qua công tác thông tin, tuyên truyền đã bám sát theo tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, trong đó phản ánh đầy đủ việc tổ chức Đại hội điểm, nhất là kinh nghiệm trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện Đại hội. Báo BR-VT, Đài PT-TH tỉnh, Sở VH-TT, Sở TT-TT cùng các thành viên tổ tuyên truyền báo chí đã chủ động và tích cực trong công tác tuyên truyền, định hướng thông tin và thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công. Các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn với nhiều hình thức đa dạng. Công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp được tổ chức đồng bộ, rộng khắp, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên trong tổ, ông Nguyễn Văn Xinh yêu cầu các thành viên soát xét công việc đang làm đồng thời khẩn trương thực hiện và hoàn thiện các nhiệm vụ đã được giao. Báo BR-VT tập trung mở chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp; tổng hợp ý kiến của nhân dân góp ý cho văn kiện Đại hội; phát hành các số báo đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII; xây dựng đặc san “BR-VT 30 năm xây dựng và phát triển”; kỷ yếu “BR-VT qua 6 kỳ đại hội”… Đài PT-TH gấp rút hoàn thiện 4 tập phim tài liệu phục vụ Đại hội… Các hoạt động khác liên quan đến công tác truyên truyền và quản lý, chỉ đạo báo chí phục vụ Đại hội phải được tổ chức chu đáo, cẩn thận... tạo được dấu ấn của BR-VT qua Đại hội Đảng bộ tỉnh BR-VT lần thứ VII.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 
;
.