Hội thi báo tường "Tuổi trẻ LLVT sắt son niềm tin với Đảng"

Thứ Ba, 07/07/2020, 20:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/7, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thi báo tường chào mừng Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025 với chủ đề “Tuổi trẻ LLVT tỉnh BR-VT sắt son niềm tin với Đảng”.

Được phát động từ cuối tháng 5, sau hơn 1 tháng triển khai, BTC nhận được 18 đầu báo của các cơ quan, đơn vị, địa phương LLVT trực thuộc Bộ CHQS tỉnh (trừ huyện Côn Đảo), được thể hiện dưới nhiều hình thức như: xã luận; văn xuôi; thơ; hò; vè; góc cười; tranh biếm họa… Nội dung tập trung tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp; những sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước; những câu chuyện về tình đồng chí, đồng đội; các trận đánh oanh liệt của quân và dân BR-VT trong thời kỳ kháng chiến; những gương người tốt, việc tốt và các mô hình có tính lan tỏa trong cơ quan, đơn vị.

Tại hội thi, các đội đã lần lượt tham gia phần thi thuyết trình về ý tưởng, mục đích, ý nghĩa của tác phẩm trong vòng 7 phút. Trên cơ sở bảo đảm tính thời sự, tính giáo dục, tính chân thật của tác phẩm, BTC chọn 10 đầu báo xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba, đồng thời triển lãm tại Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7/2020.

MINH NHÂN

 
;
.