Huyện Long Điền tổ chức Hội nghị nghe báo cáo thời sự

Thứ Năm, 30/07/2020, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 30/7, Huyện ủy Long Điền tổ chức Hội nghị nghe báo cáo tình hình thời sự thế giới và trong nước cho hơn 300 đồng chí là ủy viên BCH Đảng bộ huyện; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện; chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND các xã, thị trấn; Ban giám hiệu các trường và cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Chí Cường, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin Công tác tư tưởng thuộc Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. Hồ Chí Minh thông tin về tình hình Biển Đông trong 6 tháng đầu năm 2020; nêu những quan điểm, lập trường của Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, nâng cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn, chống diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch đối với vùng biên giới biển Việt Nam; công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong thời gian gần đây; những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đối với nền kinh tế trong và ngoài nước.

Nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của huyện luôn kiên định lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và có nhận thức đúng đắn trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới hiện nay.

HOÀNG TRANG

 

;
.