.

Thăm, tặng quà đơn vị quân đội, gia đình chính sách

Cập nhật: 18:02, 22/12/2020 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 22/12, Đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Xuyên Mộc do bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng sức khỏe cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Bình Châu; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Bàng, gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Minh Châu và 16 cán bộ đại đội 51 tiền thân lực lượng vũ trang huyện và cán bộ sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn xã Bình Châu.

Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Bàng. Ảnh: NGUYỄN THẮNG
Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Bàng. Ảnh: NGUYỄN THẮNG

Tại các nơi đến thăm, bà Lê Thị Trang Đài đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Bình Châu; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Bàng, gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Minh Châu và cán bộ đại đội 51, sĩ quan đã nghỉ hưu. Đồng thời, báo cáo những thành tựu kinh tế - xã hội đạt được trong năm 2020, cũng như đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ, những gia đình chính sách trong thời gian qua đã đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2020.

Đại diện chỉ huy Đồn biên phòng Bình Châu cũng như các gia đình chính sách đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo huyện Xuyên Mộc và hứa sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống cách mạng, tuyên truyền người dân và gia đình chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước góp phần xây dựng quê hương huyện Xuyên Mộc ngày càng giàu mạnh.

Đoàn lãnh đạo LĐLĐ TP.Vũng Tàu đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội trên địa bàn thành phố. Ảnh: NHÃ UYÊN
Đoàn lãnh đạo LĐLĐ TP.Vũng Tàu đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội trên địa bàn thành phố. Ảnh: NHÃ UYÊN

*Cùng ngày, LĐLĐ TP.Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm 4 đơn vị trên địa bàn gồm: Hội Cựu chiến binh TP. Vũng Tàu; Đại đội 36; Đại đội 37 và Ban Chỉ huy quân sự TP.Vũng Tàu. Tại các nơi đến thăm, thay mặt LĐLĐ TP.Vũng Tàu, bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Vũng Tàu đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và mong muốn các đơn vị phát huy tốt vai trò nòng cốt trong việc xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân vững chắc; thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự- quốc phòng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi trong việc phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đóng quân.

NGUYỄN THẮNG - NHÃ UYÊN

.
.
.