Đoàn Công tác của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh làm việc tại huyện Côn Đảo

Thứ Sáu, 05/03/2021, 07:18 [GMT+7]
In bài này
.

* Khánh thành công trình đường Tây Bắc – Huyện Côn Đảo giai đoạn 1

7 giờ sáng ngày 5/3,  chiếc Trực thăng Mi-17 số hiệu 8427 cất cánh từ sân bay Vũng Tàu, đưa Đoàn Công tác của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đến sân bay Côn Đảo.

Đoàn Công tác trước giờ lên trực thăng đi Côn Đảo.
Đoàn Công tác trước giờ lên trực thăng đi Côn Đảo.

Đoàn Công tác đến làm việc tại huyện Côn Đảo do ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn.

Tham gia Đoàn Công tác có bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; cùng lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, các sở, ngành.

 

Đoàn Công tác lên máy bay số hiệu 8427 chuẩn bị khởi hành đi Côn Đảo.
Đoàn Công tác lên trực thăng Mi-17 số hiệu 8427 chuẩn bị khởi hành đi Côn Đảo.

Theo chương trình, sau khi đến Côn Đảo, Đoàn Công tác của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh đến viếng Nghĩa trang Hàng Dương, dự Lễ Khánh thành công trình đường Tây Bắc – Huyện Côn Đảo giai đoạn 1.

Chiều cùng ngày, Đoàn Công tác của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Côn Đảo về triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Trực thăng cất cánh đi sân bay Cỏ Ống (huyện Côn Đảo)
Trực thăng chuẩn bị cất cánh đi sân bay Cỏ Ống (huyện Côn Đảo)

Côn Đảo là huyện đảo thuộc tỉnh BR-VT, cách TP. Vũng Tàu 97 hải lý. Trong nhiều năm qua, huyện Côn Đảo luôn được lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành quan tâm, tạo các điều kiện để phát triển.

Trong chuyến công tác này, Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh sẽ nghe và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của huyện; đồng thời có những chỉ đạo cụ thể để thúc đẩy sự phát triển của huyện, bảo đảm môi trường sinh thái và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Côn Đảo.

NHÓM PV ONLINE

 

 

 

 

;
.