ĐẾN QUÝ III/2021: Cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến lên mức độ 3, 4

Thứ Ba, 27/04/2021, 18:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn đã chủ trì họp và thống nhất cao về dự thảo kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị, sở, ngành và kế hoạch nâng cao tỷ lệ hồ sơ xử lý trực tuyến mức độ 3, 4 và tiếp nhận, trả kết quả dịch vụ bưu chính công ích năm 2021 trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, phát biểu  chỉ đạo tại cuộc họp.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Báo cáo về dự thảo kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị, sở, ngành trên địa bàn tỉnh năm 2021 của Sở TT-TT cho biết: Nội dung nổi bật của kế hoạch là phấn đấu đến quý III/2021, các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, xã cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 3, 4; kết nối kịp thời dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị lên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cổng Dịch vụ công của tỉnh; triển khai kết nối Cổng Dịch vụ công, Cổng thanh toán trực tuyến của tỉnh qua Nền tảng kết nối, chia sẻ dữ liệu của tỉnh; tăng cường công tác tuyên truyền, công khai, niêm yết các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành, tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện, xã. Còn với dự thảo kế hoạch nâng cao tỉ lệ hồ sơ xử lý trực tuyến mức độ 3, 4 và tiếp nhận, trả kết quả dịch vụ bưu chính công ích năm 2021 trên địa bàn tỉnh đặt ra mục tiêu có hơn 50% số thủ tục hành chính (TTHC) cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 có phát sinh hồ sơ, 20% hồ sơ được giải quyết trực tuyến ở mức độ 3, 4, 50% số TTHC tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tin, ảnh: THI PHONG

;
.