Giám sát việc hỗ trợ các đối tượng ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Thứ Năm, 22/07/2021, 10:22 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 21/7, Đoàn của UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng Đoàn đã có buổi giám sát việc hỗ trợ cho các đối tượng là người hoạt động kháng chiến, người có công giúp đỡ cách mạng, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội thuộc hộ nghèo và trẻ em phải cách ly tập trung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại TP.Bà Rịa.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh giám sát việc hỗ trợ bà Nguyễn Thị Bông (ấp Bắc 2, xã Hòa Long), là người có công giúp đỡ cách mạng.
Ông Trần Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh giám sát việc hỗ trợ bà Nguyễn Thị Bông (ấp Bắc 2, xã Hòa Long), là người có công giúp đỡ cách mạng.

Theo báo cáo, TP.Bà Rịa có 188 đối tượng là người hoạt động kháng chiến, có công giúp đỡ cách mạng với tổng số tiền 282 triệu đồng; 44 hộ nghèo, hộ cận nghèo với số tiền 64,5 triệu đồng; 14 đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng (21 triệu đồng) và 5 đối tượng là trẻ em phải cách ly tập trung gặp khó khăn với tổng số tiền là 8,24 triệu đồng.

Đoàn đã trực tiếp giám sát việc chi trả tại một số hộ là người có công với cách mạng, hộ nghèo, bảo trợ xã hội tại xã Hòa Long, TP.Bà Rịa. Được biết, thời gian tới, UBMTTQ Việt Nam tiếp tục giám sát việc hỗ trợ cho các đối tượng là người hoạt động kháng chiến, người có công giúp đỡ cách mạng, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội thuộc hộ nghèo và trẻ em phải cách ly tập trung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 ở các địa phương khác trong tỉnh.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

;
.