Lấy ý kiến hài lòng của người dân về kết quả xây dựng NTM huyện Châu Đức

Thứ Bảy, 27/11/2021, 11:04 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/11, tại huyện Châu Đức, Đoàn công tác UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã triển khai việc lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh triển khai việc phân bổ phiếu lấy ý kiến đến cán bộ MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Đức.
Ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh triển khai việc phân bổ phiếu lấy ý kiến đến cán bộ MTTQ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Đức.

Theo đó, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã phân bổ 24.310 phiếu lấy ý kiến (chiếm tỷ lệ 60% tổng dân số huyện Châu Đức) đến UBMTTQ Việt Nam huyện để chuyển đến các xã, thị trấn trên địa bàn. Từ đó, phân bổ về các ấp, khu phố và đưa trực tiếp đến hộ dân.

Phiếu lấy ý kiến gồm 11 câu hỏi liên quan đến sự hài lòng của người dân với một số nội dung như: quy hoạch, bố trí các khu sản xuất, chế xuất; hệ thống đường giao thông nông thôn kết nối với các xã và khu vực đô thị; hệ thống điện, nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt; sự đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân của các cơ sở y tế...

Việc lấy ý kiến được thực hiện trong vòng 15 ngày (từ 27/11 đến hết ngày 11/12). Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ thẩm định kết quả từ Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện và báo cáo với Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh.

Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Kế Toại nhấn mạnh, việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng huyện Châu Đức đạt chuẩn NTM phải bảo đảm tính khách quan, chính xác, đúng quy trình và thời gian quy định. Từ đó, làm cơ sở để hoàn thành hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận huyện đạt chuẩn NTM trong thời gian tới.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 

 

;
.