Bổ nhiệm phó chánh án và thẩm phán trung cấp, sơ cấp TAND tỉnh

Thứ Ba, 27/09/2022, 18:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 27/9, TAND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh và quyết định bổ nhiệm thẩm phán trung cấp, sơ cấp TAND tỉnh.

Bà Đào Thị Huệ được Chánh án TAND tối cao bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh.
Bà Đào Thị Huệ được Chánh án TAND tối cao bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh.

Thực hiện Quyết định số 28/QĐ-TANDTC ngày 14/1/209 của Chánh án TAND tối cáo về việc ban hành quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, cách chức, luân chuyển điều động các chức vụ lãnh đạo quản lý trong TAND, Chánh án TAND tối cao quyết định bổ nhiệm lại bà Đào Thị Huệ (SN 1969), giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh kể từ ngày 15/10/2022 đến khi đủ tuổi về hưu theo quy định.

Ông Nguyễn Minh Thành, thư ký TAND TP.Bà Rịa và bà Hồ Hạnh Nguyên, thư ký TAND tỉnh được bổ nhiệm chức danh thẩm phán sơ cấp.
Ông Nguyễn Minh Thành và bà Hồ Hạnh Nguyên, thư ký TAND tỉnh được bổ nhiệm chức danh thẩm phán sơ cấp.

TAND tỉnh cũng công bố quyết định của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam về việc bổ nhiệm chức danh thẩm phán trung cấp đối với bà Bùi Thị Thương (SN 1982), thẩm phán sơ cấp TAND TP.Bà Rịa.

Đồng thời, công bố quyết định của Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh thẩm phán sơ cấp cho ông Nguyễn Minh Thành (SN 1983) và bà Hồ Hạnh Nguyên (SN 1991), thư ký TAND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TAND tỉnh Trần Văn Vui chia sẻ: “Các đồng chí được nhận quyết định hôm nay đã phấn đấu rất lớn để được bổ nhiệm vào vị trí mới. Tôi mong rằng các đồng chí không tự mãn với những thành tích đã đạt được. Trong thời gian tới, các đồng chí sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn và thử thách hơn. Do đó các đồng chí cần không ngừng nâng cao trình độ, trách nhiệm và nêu gương trong công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Tin, ảnh: MẠNH QUÂN

;
.