Báo Bà Rịa-Vũng Tàu làm tốt vai trò cầu nối HĐND tỉnh với cử tri

Thứ Ba, 17/01/2023, 10:48 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là nhận định của ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khi đến thăm, chúc Tết Báo Bà Rịa-Vũng Tàu nhân dịp Tết Quý Mão 2023, sáng 17/1.

Ông Mai Ngọc Thuận cho rằng, trong thời gian qua, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã thực hiện tốt nhiệm vụ là cơ quan thông tin, tuyên truyền của tỉnh. Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã có nhiều bài viết hay, có chiều sâu để đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến với đông đảo người dân; đồng thời, phản ánh sinh động mọi mặt đời sống kinh tế-xã hội toàn tỉnh. 

Bên cạnh đó, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã thực hiện tốt công tác phát triển các loại hình báo chí khác để nâng cao chất lượng báo điện tử, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của độc giả.

Ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, chúc Tết bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu. lãnh đạo Báo Bà R
Ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, chúc Tết bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp chặt chẽ với HĐND tỉnh để thực hiện tốt công tác tuyên truyền. “Báo đã trở thành một kênh quan trọng, giúp Thường trực HĐND tỉnh thuận lợi trong nắm bắt và xử lý thông tin và trở thành cầu nối giữa HĐND và cử tri của tỉnh”, ông Mai Ngọc Thuận nhấn mạnh.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu cảm ơn Đoàn công tác của HĐND tỉnh.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu cảm ơn Đoàn công tác của HĐND tỉnh.

Ông Mai Ngọc Thuận cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, bình an và mong muốn cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục đoàn kết, nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phát biểu đáp từ, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, trong đó có ông Mai Ngọc Thuận và HĐND tỉnh đã luôn quan tâm, hỗ trợ để các phóng viên của Báo có điều kiện tốt nhất hoàn thành nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền được giao. Quyền Tổng Biên tập Báo cũng thông tin, trong thời gian qua, tòa soạn đã có nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung gửi lời chúc mừng năm mới tới Đoàn công tác và ông Mai Ngọc Thuận, đồng thời, bày tỏ mong muốn, Thường trực HĐND tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ để Báo Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục phát triển và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

;
.