Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân

Thứ Sáu, 12/04/2024, 11:41 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/4, Hải đội 301, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Đảng ủy, UBND phường 11 tổ chức hội nghị thông tin, tuyên truyền biển, đảo và các hoạt động an sinh xã hội đến với người dân, ngư dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Lực lượng Cảnh sát biển phát tờ rơi, tuyên truyền đến ngư dân Luật Cảnh sát biển, tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định.
Cảnh sát biển phát tờ rơi và tuyên truyền đến ngư dân Luật Cảnh sát biển, tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định.

Tại hội nghị, Hải đội 301, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã tuyên truyền Luật Cảnh sát biển; tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU) cùng các vấn đề liên quan đến tình hình biển, đảo trong năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024 đến đông đảo cán bộ, đảng viên, ngư dân, học sinh trên địa bàn phường 11.

Đại diện lãnh đạo phường 11 cùng Hải đội 301, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao tặng quà và cờ Tổ quốc cho ngư dân.
Đại diện lãnh đạo phường 11 cùng Hải đội 301, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao tặng quà và cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Dịp này, đại diện lãnh đạo phường 11 cùng Hải đội 301, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã trao tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) đến với các gia đình chính sách, ngư dân, học sinh, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; phát tờ rơi tuyên truyền và tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân của các phường 11, Rạch Dừa, Thắng Nhất.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

 

;
.