"Bắt trọn" khoảnh khắc mùa thu Âu - Mỹ cùng Vietravel

Thứ Sáu, 20/07/2018, 16:10 [GMT+7]
In bài này
.

Trong khi các tour hè còn đang sôi động, Công ty du lịch Vietravel đã thiết kế các tour mùa thu đến châu Âu, châu Mỹ và Canada. Dưới đây là những điểm đến lý tưởng trong mùa thu của bạn.

Paris, Pháp

Paris vào thu thật nhẹ nhàng, là thời khắc đượm màu sóng sánh giữa nâu, vàng, cam đỏ… hòa quyện vào nhau trên những thảm lá phong trải dài ngút mắt. Lang thang trên những góc phố, vườn hoa của Paris, thả hồn trôi theo chút nắng ấm còn sót lại cuối ngày và đâu đó là tiếng nhạc trầm bổng, du dương của nghệ sĩ đường phố, sẽ khiến bạn mê mải trước nhan sắc lộng lẫy của thành phố này. Dạo bước ngắm con sông Seine hiền hòa, nhìn đàn bồ câu bay lượn trên quảng trường Trocadéro, hay đi thang máy lên tòa tháp Eiffel chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cổng Khải Hoàn Môn lung linh ánh đèn xe cộ qua màn cửa kính… sẽ gợi lên những cảm xúc da diết của mùa thu. 

Lucerne, Thụy Sĩ  

Là một trong những thành phố lâu đời nhất của Thụy Sĩ, Lucerne đại diện cho vẻ đẹp và nền văn hóa đặc sắc của quốc gia này. Tọa lạc giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng quanh năm và được bao quanh bởi hồ nước xanh trong tuyệt đẹp, Lucerne được mệnh danh là “thủ đô du lịch” của Thụy Sĩ. Mùa thu, Lucerne càng trở nên lãng mạn với những hàng cây lá vàng chạy dọc theo khu phố cổ; âm nhạc cổ điển dặt dìu vang ra từ các hàng quán bên đường khiến không gian như lắng đọng giữa trời thu. 

Budapest, Hungary

Thủ đô Hungary là câu chuyện về 2 thành phố được chia cắt bởi dòng sông Danube. Phần Buda và phần Pest không chỉ tạo nên cái tên cho thành phố, mà còn định ra 2 phong cách sống, 2 tính cách khác biệt. Pest là nơi chuyển động rất nhanh, hầu như thứ gì xảy ra ở đây đều vội vã; còn Buda thì yên ả hơn, được bao quanh bởi những ngọn đồi xinh đẹp. Được xem là “Nữ hoàng của sông Danube” thành phố Budapest mang trong mình vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa quý phái. Thu về, Budapest lại càng trở nên mê hoặc. 

Oslo, Nauy

Nép mình trong vịnh Scandinavi xinh đẹp, thủ đô Oslo mang sắc màu huyền bí, hội tụ nhiều nét nhiều nét văn hóa rực rỡ của đất nước Na Uy. Vào một ngày thu lãng mạn, bạn hãy thử tìm đến pháo đài Akerhus hay công viên điêu khắc Vigeland. Với nét kiến trúc độc đáo cùng hoa văn rực rỡ, tất cả như tạo nên một phông nền đầy màu sắc cho trời thu Bắc Âu. Khám phá Frogen Park, bước vào các viện bảo tàng cổ kính và chiêm ngưỡng chiếc tàu cổ của người Viking… cũng là những trải nghiệm đáng nhớ khi bạn đến Oslo vào mùa thu. 

Amsterdam, Hà Lan

Nói đến những cung đường mùa thu đẹp nhất trong chuyến du lịch châu Âu thì Amsterdam (Hà Lan) - thành phố của những kênh đào uốn lượn là một điểm đến tuyệt vời. Mùa thu về, nơi đây vào khoảng tháng 9 đến cuối tháng 11. Khi thu vừa sang, ánh nắng không còn gay gắt, những cơn mưa mùa hạ không còn bất chợt ghé thăm, những hàng cây lá bay, vẽ nên một bức tranh nên thơ trên nền trời trong lành. Bạn nhất định đừng bỏ lỡ một chuyến lênh đênh trên thuyền, khám phá những kênh đào chằng chịt, hít đầy lồng ngực làn không khí trong lành.

Mùa thu ở Amsterdam, Hà Lan.
Mùa thu ở Amsterdam, Hà Lan.

Mùa thu còn cực kỳ quyến rũ ở Black Forest, miền Tây Nam nước Đức; Moscow (Nga) hay cả Boston (Mỹ); Vancouver (Canada). Bạn có thể trải nghiệm mùa thu ở các thành phố trên theo các tour của Vietravel:  Âu - Mỹ - Canada; Nga; Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức; Hungary - Slovakia - Áo - Đức; Pháp - Đức - Thụy Sĩ - Ý;  Thụy Điển - Phần Lan - Na Uy - Đan Mạch; Chicago - Buffalo - Niagara falls - Boston; Canada… Các tour có lịch khởi hành vào khoảng từ cuối tháng 8 đến tháng 11. 

Thông tin liên hệ: Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu. Điện thoại: 0254 38 38 138; Phòng Đăng Ký du lịch Bà Rịa, 33 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa. Điện thoại: 02543738 338. 

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.

THÙY VÂN

;
.