Các hoạt động chính tại Festival Biển BR-VT 2018

Thứ Sáu, 24/08/2018, 08:20 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 28-8 đến 3-9, Festival Biển BR-VT 2018 chủ đề “BR-VT, Khát vọng, Tình yêu và Biển cả” sẽ diễn ra với 17 hoạt động. Trong đó, hầu hết các hoạt động của Festival đều diễn ra trên địa bàn TP.Vũng Tàu. 

Cụ thể, Lễ khai mạc diễn ra vào 20 giờ ngày 28-8 tại Công viên Cột Cờ (đường Thùy Vân, Bãi Sau). 

Xuyên suốt trong một tuần, tại đường Nguyễn An Ninh (đoạn từ vòng xoay Nguyễn An Ninh - đường 3-2 đến đường Thùy Vân) diễn ra các hoạt động: Triển lãm về du lịch, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics; Tiềm năng, liên kết và phát triển thương mại, dịch vụ và kinh tế biển đảo của BR-VT và các tỉnh, thành phố biển; Nông nghiệp công nghệ cao và các mô hình sản xuất tiên tiến; Trưng bày sản phẩm nông sản: trái cây, rau, củ, quả sạch; Triển lãm hoa lan, trưng bày sinh vật cảnh. Đồng thời, tại đây diễn ra hội chợ thương mại với sự tham gia của các DN, cơ sở kinh doanh dịch vụ, thương mại, du lịch của BR-VT và các tỉnh, thành khác. 

Hoạt động diễu hành xe hoa (từ 9-11 giờ ngày 28-8 tại TP.Bà Rịa và TP.Vũng Tàu); Biểu diễn diều nghệ thuật (từ 14-18 giờ ngày 28-8 tại KDL Biển Đông và Công viên Cột Cờ); Diễu hành của khoảng 300 xe Vespa cổ (từ 8-12 giờ ngày 29-9, lộ trình từ TP.Bà Rịa đi huyện Đất Đỏ, huyện Long Điền về TP.Vũng Tàu).

Tại Công viên Cột Cờ diễn ra các hoạt động: Trình diễn thời trang (tối 29-8); Đêm trình diễn nghệ thuật của thanh, thiếu niên BR-VT (tối 30-8); Lễ hội Carnaval (tối 31-8); Lễ hội Sắc Màu và đêm nhạc điện tử EDM (chiều và tối 1-9). 

Hội thảo về phát triển kinh tế du lịch gắn với việc bảo vệ môi trường (ngày 29-8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh). Trong khuôn khổ Festival còn có các hoạt động: triển lãm thư pháp, hội thi ẩm thực, trưng bày hoa lan và sinh vật cảnh, trình diễn đắp tượng cát, lễ hội bia. 

Lễ bế mạc Festival diễn ra vào tối 2-9 tại Công viên Cột Cờ.

CẨM NHUNG

;
.