Vietravel khuyến mại đến 8,4 triệu đồng

Thứ Sáu, 17/08/2018, 09:53 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 8-8 đến 8-10, Công ty Du lịch Vietravel triển khai chương trình khuyến mại mùa thu 2018 với chủ đề “Thu mãi xanh”. Chương trình áp dụng cho các tour khởi hành đến hết ngày 30-11, với nhiều mức giảm giá hấp dẫn. 

Du khách tìm hiểu thông tin tour tại Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu.
Du khách tìm hiểu thông tin tour tại Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu.

Cụ thể, khách hàng mua tour Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand khi thanh toán tour sớm sẽ được nhận ưu đãi lên đến 8,4 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt này bao gồm miễn phí visa, giảm giá hộ chiếu và ưu đãi Thẻ thành viên. Với nhóm từ 5 người trở lên, du khách sẽ được hưởng mức ưu đãi 800 ngàn đồng/người. Riêng gói ưu đãi “Thanh xuân” được áp dụng cho nhóm từ 3 khách có độ tuổi từ 45 trở lên với mức giảm giá tới 900 ngàn đồng/người. Khách có hộ chiếu đã đi từ 3 nước trở lên sẽ được giảm giá đến 500 ngàn đồng/người. Khách hàng sở hữu Thẻ thành viên Vietravel khi mua tour sẽ được giảm đến 1,5 triệu đồng/khách (tùy hạng thẻ và tour đăng ký). 

Ngoài ra, du khách còn được hưởng các ưu đã từ các đối tác của Vietravel: Khi mở mới thẻ đồng thương hiệu Vietinbank - Vietravel, du khách được hoàn 3 triệu đồng khi mua tour và nhận ngay vali du lịch. Chủ thẻ tín dụng VPBank được giảm đến 1,1 triệu đồng khi mua tour; chủ thẻ MasterCard có cơ hội 100% trúng thưởng khi thanh toán từ 5 triệu đồng. Vietravel cũng tiếp tục kết hợp với các ngân hàng: HSBC, Martime Bank, Sacombank, HSBC, Vietinbank… triển khai chương trình mua tour trả chậm lãi suất 0% từ 3 - 6 tháng… 

Bên cạnh đó, từ nay đến 30-9, Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) tặng ngay gối hơi kê cổ và bộ phát wifi TPLink 4G dành cho khách thanh toán tour bằng thẻ JCB. Đặc biệt, từ nay đến 8-10, khách mua tour Hàn Quốc sẽ được nhận quà từ Tổng Cục du lịch Hàn Quốc (KTO) là bộ sản phẩm chăm sóc móng tay du lịch.

Trong dịp này, Vietravel cũng phát động Cuộc thi viết “Nhắn gửi thanh xuân” với tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng. Chương trình dành riêng cho các khách hàng ở độ tuổi trung niên, cao niên (từ 45 - dưới 70 tuổi). Bài viết kể về hành trình đáng nhớ với những người bạn hay chuyện tình ngọt ngào thời son trẻ. Các bài viết sẽ được đăng tải trên website của Vietravel để bạn bè và người thân bình chọn và chia sẻ. 10 bài viết có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng là 10 voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng/voucher. 

THÙY VÂN

;
.