Khai trương điểm phân phối và bán đặc sản Côn Đảo, vùng miền

Thứ Năm, 27/09/2018, 19:08 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27-9, tại huyện Côn Đảo, Trung tâm xúc tiến thương mại (Sở Công thương) tổ chức khai trương điểm phân phối và bán đặc sản Côn Đảo, vùng miền.

Khách hàng thăm quan và mua sắm tại điểm phân phối và bán đặc sản Côn Đảo và vùng miền trên đường Nguyễn An Ninh, khu 8, huyện Côn Đảo.
Khách hàng thăm quan và mua sắm tại điểm phân phối và bán đặc sản Côn Đảo và vùng miền trên đường Nguyễn An Ninh, khu 8, huyện Côn Đảo.

Theo đó, địa điểm được chọn để triển khai mô hình là cửa hàng “Quà tặng Côn Đảo” (Côn Đảo Gift) nằm trên đường Nguyễn An Ninh, khu dân cư số 8, huyện Côn Đảo với diện tích khoảng 250m2. Cửa hàng kinh doanh các mặt hàng là đặc sản Côn Đảo như: Mực một nắng, cá thu một nắng, mứt bàng và các sản phẩm lưu niệm khác.

Đây là một trong những mô hình được triển khai theo chương trình của Bộ Công thương nhằm giới thiệu, phân phối và bán sản phẩm đặc trưng của vùng, miền phục vụ cho phát triển du lịch và thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sau khi cắt băng khai trương, các đại biểu đã tham quan, mua sắm các mặt hàng là đặc sản Côn Đảo và vùng miền tại địa điểm này.

Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để người dân địa phương và du khách đến Côn Đảo có thêm sự chọn những đặc sản có nguồn gốc, xuất xứ, bảo đảm chất lượng.

Tin, ảnh: THÁI THỦY

;
.