Triển khai Cổng thông tin du lịch thông minh

Thứ Sáu, 26/10/2018, 09:52 [GMT+7]
In bài này
.

Tổng cục Du lịch, Đài truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội (Viettel) và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ truyền thông Nam Việt vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Cổng thông tin du lịch thông minh - VTV travel (dulich.vtv.vn).

Thông qua VTV travel, du khách sẽ được tiếp cận kho dữ liệu khổng lồ về các điểm đến; video giới thiệu, quảng bá nét đặc sắc từng vùng, địa phương; được tư vấn thông tin theo địa lý dựa vào tính năng tự động xác định địa điểm qua định vị; nghe tư vấn lịch trình, chỉ đường, gợi ý các địa điểm ăn uống, nhà hàng, khách sạn, các sự kiện nổi bật thông qua chức năng gọi nghe nội dung tự động. Bên cạnh đó, du khách sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại thông qua kết nối trực tiếp với các cơ quan chức năng để phản ánh khi cần thiết. 

Với các nền tảng ứng dụng di động, website và tổng đài hỗ trợ khách hàng, hệ thống thanh toán thuận tiện, dịch vụ viễn thông và internet được xây dựng và hoàn thiện với chất lượng cao của VTV travel, du khách sẽ được hỗ trợ một cách toàn diện để có được chuyến đi thuận lợi, an toàn và vui vẻ. Thông tin trên VTV travel sẽ liên tục được cập nhật, hướng tới đa tiện ích, toàn diện, đầy đủ phục vụ du khách trong và ngoài nước. 

MINH THU

;
.