Đến Hàn Quốc đón tuyết rơi cùng Saigontourist

Thứ Sáu, 09/11/2018, 09:54 [GMT+7]
In bài này
.

Đến xứ sở Kim chi vào dịp cuối năm, bạn sẽ được tận hưởng không khí đầu mùa Đông, khi những bông tuyết bắt đầu rơi nhẹ. Trong quan niệm của người Hàn Quốc, thời điểm tuyết rơi đầu mùa trong năm được xem là thời khắc thiêng liêng, thời điểm các cặp đôi tìm đến nhau trong cái lạnh và gửi những lời ước tới thiên đường. 

Hàn Quốc giờ đây không phải là điểm đến xa lạ với nhiều du khách Việt Nam. Đến đây, bạn có thể khám phá thủ đô Seoul năng động và giàu truyền thống văn hóa; thăm đảo Nami, nơi là bối cảnh quay bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”; dạo bước trên những con phố lãng mạn như trong phim Hàn; Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung ở Seoul; trải nghiệm trượt tuyết; thưởng thức những món ăn Hàn Quốc nóng hổi trong tiết trời lạnh giá…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những nơi có thể trải nghiệm với tuyết trắng. Vào mùa Đông, người dân Hàn Quốc cũng như khách du lịch đổ về khu trượt tuyết Ski resort ở Gangwon-do để tận hưởng kỳ nghỉ Đông thú vị và không bỏ lỡ các lễ hội tuyết đặc sắc tổ chức thường niên. Đây là khu trượt tuyết ngoài trời nổi tiếng mang đến xứ sở Kim chi một diện mạo mới với vẻ đẹp quyến rũ và sức hút mãnh liệt. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác lướt như bay trên những dốc tuyết dài hàng trăm mét, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thể hiện một pha trượt tuyết đầy kịch tính, chinh phục thành công một đường trượt cao vút với nhiều khúc cua bất ngờ.

Ngay lần đầu tiên chạm chân vào tuyết, bạn vẫn có thể tham gia các trò chơi vận động trên tuyết như: trượt máng tuyết, ngồi xe mô tô trượt tuyết, ném bowling tuyết, đắp tượng tuyết… Hầu hết các khu trượt tuyết đều cung cấp các khóa học ngắn hạn cho mọi trình độ và cả những người chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng chọn cho mình một khóa học phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá môn thể thao tuyệt vời này. 

Đón Giáng sinh và năm mới 2019, Saigontourist mở 4 lộ trình tour Hàn Quốc gồm: Seoul - Nami - Nanta Show - trải nghiệm trượt tuyết (4 ngày 3 đêm), khởi hành ngày 25-12, giá tour trọn gói 15,99 triệu đồng/khách; Seoul - Jeju Nami - Nanta Show - trải nghiệm trượt tuyết (5 ngày 5 đêm), khởi hành ngày 26-12, giá tour trọn gói 24,99 triệu đồng/khách; tour Seoul - Jeju Nami - trải nghiệm trượt tuyết (5 ngày 5 đêm), khởi hành ngày 24 và 28-12, giá trọn gói 25,99 triệu đồng/khách; Busan - Seoul - Jeju - Everland (5 ngày 5 đêm), khởi hành ngày 26 và 29-12, giá trọn gói 24,99 triệu đồng/khách. 

Liên hệ:
Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Vũng Tàu,
62 Trần Hưng Ðạo.
ĐT: 0254 3815888

ĐAN CHÂU

;
.