Khảo sát các điểm đến có tiềm năng phát triển du lịch

Thứ Ba, 25/12/2018, 18:06 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25-12, Sở Du lịch đã tổ chức khảo sát các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, điểm du lịch sinh thái trên địa bàn huyện Châu Đức và TP.Vũng Tàu. Tham gia đoàn khảo sát có đại diện các DN lữ hành trong và ngoài tỉnh. 

Ông Hoàng Văn Lâm, chủ cơ sở trồng nấm linh chi Ông Tiên (bìa phải) giới thiệu quy trình trồng nấm với đoàn khảo sát.
Ông Hoàng Văn Lâm, chủ cơ sở trồng nấm linh chi Ông Tiên (bìa phải) giới thiệu quy trình trồng nấm với đoàn khảo sát.

Đoàn đã khảo sát thực tế các điểm đến gồm: Trang trại Green Farm, cơ sở trồng nấm linh chi Ông Tiên thuộc Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao U.S Farm (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) và dọc sông Dinh, các nhà hàng nổi trên sông Chà Và (xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu). Tại các nơi đến, đoàn tìm hiểu năng lực sản xuất, hiện trạng cơ sở hạ tầng, năng lực đón tiếp, phục vụ khách và mong muốn của chủ cơ sở khi phát triển thành điểm đến du lịch. 

Theo Sở Du lịch, huyện Châu Đức và TP. Vũng Tàu có nhiều di tích lịch sử cách mạng, cảnh quan đẹp, trong lành, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng. Chuyến khảo sát nhằm đánh giá thực trạng, đề xuất các giải pháp hỗ trợ địa phương thiết kế các tour, tuyến du lịch kết nối với các lộ trình, điểm tham quan du lịch của tỉnh; đồng thời có giải pháp thu hút đầu tư vào du lịch cộng đồng, dịch vụ nhằm phát huy các tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.