Đi du lịch kết hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản

Thứ Sáu, 26/04/2019, 07:45 [GMT+7]
In bài này
.

Những chuyến đi không chỉ mang lại những cái nhìn mới mẻ về thiên nhiên - văn hóa khắp thế giới mà còn mở ra cơ hội đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Vì thế, loại hình “du lịch kết hợp thăm người thân và khảo sát tiềm năng bất động sản” đang trở thành sản phẩm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Vietravel tiên phong thiết kế và giới thiệu tour hành trình “Viễn du về miền Tây nước Mỹ” du lịch kết hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản. 

Theo đại diện Vietravel, Mỹ có cộng đồng người Việt tập trung đông đúc, nhu cầu du lịch thăm người thân kết hợp khảo sát thực tế các dự án bất động sản để chuẩn bị cho kế hoạch lâu dài theo đó cũng bắt đầu gia tăng. Theo thông tin được thường xuyên cập nhật từ các chuyên gia nhiều năm sinh sống và làm việc trong lĩnh vực bất động sản Mỹ, thị trường bất động sản là nhà ở tại Mỹ đang mở ra nhiều cơ hội với tiềm năng dành cho các nhà đầu tư nước ngoài – đa phần đến từ khu vực châu Á. Với mức giá giao động từ 300.000 USD, khách hàng có thể sở hữu một căn nhà tiện nghi, thiết kế hiện đại với nhiều lựa chọn khác nhau về vị trí, thuận lợi cho nhu cầu học tập và định cư lâu dài (khu vực yên tĩnh, gần trường học) hay kinh doanh (gần trung tâm thành phố sầm uất và nhộn nhịp)… Đây cũng là một kênh đầu tư giữ tiền hợp lý và hiệu quả. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Vietravel chi nhánh Vũng Tàu, 150 Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu. Điện thoại: 0254 38 38 138.

Phòng đăng ký du lịch Bà Rịa, 33 Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa. Điện thoại: 0254 37 38 338.

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.

Nắm bắt xu hướng mới này, Vietravel thiết kế tour “Viễn du về miền Tây nước Mỹ” kết hợp mua sắm - thăm thân - tìm hiểu bất động sản Mỹ với lộ trình Los Angeles - Las Vegas - Hoover Dam - Hollywood - Los Angeles (7 ngày). Khi đến Las Vegas, du khách sẽ được các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đưa đi thực địa để kiểm tra thực tế các địa điểm bất động sản để đầu tư. Các địa điểm này tập trung ở khu vực Little Saigon - quận Cam, nơi có cộng đồng người Việt sinh sống đông đúc nhất nước Mỹ. Tại quận Cam, Vietravel cũng có văn phòng hoạt động trong khu thương xá Phúc Lộc Thọ. Văn phòng sẽ hỗ trợ, tư vấn, đồng hành cùng du khách. Tour có giá từ 41,99 triệu đồng/khách. Chọn tour trên, du khách còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vietravel như: tặng ngay voucher dịch vụ tư vấn du học trị giá 500 ngàn đồng, hỗ trợ tư vấn visa Hoa Kỳ… 

Ngoài Mỹ, Vietravel cũng đang tiếp tục phát triển loại hình tour trên tại Úc, Canada theo hình thức tour khảo sát bất động sản cho phụ huynh đi cùng con trong các chương trình trại hè.

ĐAN CHÂU

;
.