3 khách sạn Việt Nam vào top 100 khách sạn tốt nhất thế giới

Thứ Sáu, 19/07/2019, 07:12 [GMT+7]
In bài này
.

Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel and Leisure vừa công bố Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2019. 

Theo đó, Việt Nam có 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng có tên trong danh sách này. Cụ thể, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort & spa (Phú Quốc) đứng thứ 6 với 98,56 điểm; Inter Continental Danang Sun Peninsula resort (Đà Nẵng) đứng thứ 77 với 95,66 điểm và Park Hyatt Saigon (TP. Hồ Chí Minh) đứng thứ 88 với 95,46 điểm. Đứng đầu danh sách này là The Leela Palace Udaipur (Ấn Độ) với 98,89 điểm.

Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xếp hạng tốt nhất thế giới không những phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp mà còn đáp ứng những cảm giác khám phá không ngừng của du khách khắp thế giới. Năm nay, 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới được chọn từ 33 quốc gia, vùng lãnh thổ và tất cả các châu lục, trừ Nam Cực. Những khách sạn được vinh danh bao gồm các trang trại phương Tây ở Hoa Kỳ, các khu nghỉ safari ở châu Phi hay những khách sạn nguy nga ở Ý. Dù ở đâu, tất cả đều phải có những dịch vụ cao cấp, môi trường xung quanh nổi bật, gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi sang trọng.

Kết quả cuộc bình chọn cho các giải thưởng tốt nhất thế giới trong năm của Travel and Leisure dựa trên những trải nghiệm thực tế và chia sẻ của du khách khắp thế giới về các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thành phố, đảo, tàu du lịch, spa, hàng không và nhiều hơn nữa. 

THÚY HÀ

;
.