Vietravel chung sức xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam

Thứ Sáu, 26/07/2019, 10:03 [GMT+7]
In bài này
.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam, nhiều năm qua, Công ty Du lịch Vietravel đã ghi dấu ấn với những kết quả nổi bật. Công ty cũng góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho du lịch nước nhà thông qua nhiều dự án mang tầm chiến lược.

Trong 3 năm gần nhất, từ 2016 đến 6 tháng đầu năm 2019, Vietravel đã đưa hơn 1,4 triệu lượt khách nội địa về tham quan du lịch các tỉnh, thành trong nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú Quốc... Song song đó, Vietravel đã tiên phong thử nghiệm và triển khai dự án “Free walking tour”. Đây là dự án mang tính đột phá của Vietravel trong việc giới thiệu đến du khách quốc tế cái nhìn tổng quan về các địa điểm tham quan nổi tiếng tại các thành phố lớn. Chương trình tham quan kết hợp đi bộ hoàn toàn miễn phí, giúp khách nước ngoài trải nghiệm những điều thú vị mà các hình thức du lịch khác không có được.

Bà Phạm Thị Ngọc Dung (phải), Phó Giám đốc Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Sinh.
Bà Phạm Thị Ngọc Dung (phải), Phó Giám đốc Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Sinh.

Ra mắt năm 2017, dự án đã nhận được những đánh giá tích cực, đồng thời góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến du khách quốc tế. Từ những thành công ban đầu, dự án tiếp tục cải tiến và tái khởi động với nhiều nét mới lạ và hấp dẫn hơn với 2 sản phẩm điển hình tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm tour “Best of Saigon” và “Saigon, Past and Future”.

Với “Best of Saigon”, hành trình định kỳ khởi hành vào lúc 16 giờ, thứ Bảy hàng tuần. Du khách được giới thiệu những điểm đến tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh: Bưu điện thành phố, nhà hát Lớn, nhà thờ Đức Bà, trụ sở UBND thành phố. Đây là những công trình kiến trúc có bề dày lịch sử và nét độc đáo mang đậm kiến trúc Pháp. Ngoài ra, du khách còn có thể tự do tham quan và mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo khi kết thúc hành trình tại chợ Bến Thành.

Khởi hành cùng khung giờ trên vào các buổi chiều Chủ nhật là sản phẩm “Saigon, Past and Future”. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời với du khách đam mê khám phá và tìm hiểu rõ hơn lịch sử hình thành và phát triển TP. Hồ Chí Minh. Các điểm tham quan nổi bật trong tour bao gồm: Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, bảo tàng Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập, chùa Ấn Độ, chợ Bến Thành và điểm đến cuối cùng là khu phố “Tây” Bùi Viện...

Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Vũng Tàu vừa trao giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999 cho du khách Nguyễn Thị Ngọc Sinh, trú tại phường 9, TP. Vũng Tàu trong chương trình khuyến mại hè dành riêng cho du khách tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Vị khách này đăng ký tour Hàn Quốc, khởi hành ngày 31/5 trong nhóm gia đình 4 khách của Vietravel. Hiện tại, khách du lịch vẫn còn cơ hội trúng thưởng chỉ vàng cuối cùng bằng hình thức bốc thăm trúng thưởng khi kết thúc chương trình khuyến mại mùa Hè vào ngày 5/8.

Hiện tại, Vietravel đang cập nhật sản phẩm “Free walking tour” tại Hà Nội và Thừa Thiên - Huế. Đồng thời, trong “phiên bản” năm 2019, bộ sản phẩm du lịch đặc thù này hướng đến nhân rộng triển khai tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Cần Thơ... qua đó giúp du khách nước ngoài không chỉ đang ở tại TP. Hồ Chí Minh mà ở bất kỳ thành phố nào tại Việt Nam cũng có thể tiếp cận loại hình du lịch miễn phí nhưng rất hấp dẫn này.

Tham khảo chi tiết trên website: www.freewalkingtour.com.vn

THÙY VÂN

;
.