Tận hưởng mùa Thu cùng Vietravel

Thứ Sáu, 16/08/2019, 07:58 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 10/8 đến 20/10, Công ty Du lịch Vietravel triển khai chương trình khuyến mại Thu với tổng giá trị ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng. Với thông điệp “Đi trọn thế gian, Thu vàng hẹn ước”, mùa du lịch Thu năm nay, Vietravel hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng tại những vùng đất lạ.

Chương trình khuyến mại Thu 2019 được áp dụng khi khách hàng thanh toán tour trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 20/10, cho những tour khởi hành đến hết ngày 15/11 (riêng những khách hàng mua các dòng tour Âu - Úc - Mỹ - Canada -NewZealand không bị giới hạn ngày khởi hành). Chương trình cụ thể với các mức giảm ưu đãi: Nhóm 2 khách đăng ký mua tour sẽ được ưu đãi từ 100 ngàn đồng đến 1,2 triệu đồng/khách. Với các dòng tour tiết kiệm, mức giảm giá dao động từ 70 ngàn đến 900 ngàn đồng/khách. Khách hàng đã từng đi tour Vietravel trong năm 2019 được giảm giá đến 500 ngàn đồng/khách. Đặc biệt, khi đi tour theo nhóm từ 2 khách trở lên, khách hàng sẽ được cộng dồn với mức giảm giá nhóm lên đến 1,7 triệu đồng/khách.

Khách hàng mua tour có mức giá giảm sâu bao gồm: Tour giá tốt/mua ngay/giờ chót/giảm giá trực tuyến và đi tour từ 2 khách trở lên, thanh toán hết từ nay đến hết ngày 10/9 sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn từ Vietravel như: gối kê cổ Vietravel và phiếu mua hàng Co.op Mart lên đến 500 ngàn đồng/khách. Những khách hàng sử dụng APP Vietravel để đặt tour và thanh toán sẽ được ưu đãi giảm đến 1,3 triệu đồng/khách.

Thông tin liên hệ: Vietravel chi nhánh  Vũng Tàu, 150, Trương Công Định, phường 3, TP. Vũng Tàu. Điện thoại: 0254 38 38 138; Phòng Đăng ký du lịch Bà Rịa, 33, Lê Quý Đôn, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa. Điện thoại: 0254 37 38 338.

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Ngoài ra, khi mua tour trong khoảng thời gian khuyến mại, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi từ các đối tác tài chính của Vietravel, cụ thể: Cơ hội trúng thưởng 1 tour du lịch Mỹ dành cho khách hàng có giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ JCB cao nhất; tặng sim du lịch 4G cho 250 giao dịch đầu tiên thanh toán bằng thẻ JCB mua các tour Nhật Bản bất kỳ; tặng chú mèo may mắn Maneki neko cho 495 giao dịch tiếp theo thanh toán tour Nhật bằng thẻ JCB từ 20 triệu đồng trở lên. Khách thanh toán bằng VnPay-QR và nhập mã “VIETRAVEL” được giảm 500 ngàn đồng (500 giao dịch đầu tiên) và giảm tiếp 300 ngàn đồng cho các giao dịch tiếp theo. Đặc biệt, khách còn có cơ hội trúng thưởng 01 tour du lịch Hàn Quốc khi có giá trị thanh toán cao nhất. Khách cũng được hoàn tiền từ 500 ngàn - 1 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VpBank, thẻ tín dụng quốc tế Sacombank...

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận ưu đãi từ các đối tác liên kết như: The Rooftop BBQ, Eri International, Canifa, Trung Nguyên Legend, Fahasa.com, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, Vascara, PNJ + PNJ Watch, Pierre Cardin Shoes, Thefaceshop…

THÙY VÂN

;
.