Thử sử dụng dịch vụ lưu trú tại Dream Homestay Vũng Tàu!

Thứ Sáu, 09/08/2019, 08:33 [GMT+7]
In bài này
.

Khách ở khen, khách đi hài lòng, hàng xóm không một tiếng than phiền và đặc biệt chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong kinh doanh lưu trú, Dream Homestay Vũng Tàu đang không ngừng nỗ lực góp phần tạo dựng thêm một hình ảnh đẹp cho ngành du lịch Vũng Tàu. 

Không gian phòng khách xinh xắn của Dream Homestay Vũng Tàu.
Không gian phòng khách xinh xắn của Dream Homestay Vũng Tàu.

Dream Homestay Vũng Tàu gồm 3 căn hộ B19-18, B1-5 và A9-14 nằm trong chung cư Melody (149, Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu). Anh Nguyễn Phát Tiến, đang kinh doanh 3 căn hộ trên cho biết, 2 năm gần đây du khách trẻ đi du lịch theo nhóm có xu hướng chọn biệt thự, căn hộ lưu trú rất nhiều. Sinh sống ở Vũng Tàu, biết nhiều chung cư chủ nhà không ở mà cho thuê hoặc đóng cửa để không, Tiến mạnh dạn thuê lại rồi cải tạo thành căn hộ cho thuê. 

Sau khi xong phần thủ tục về ANTT, kê khai và thực hiện nghĩa vụ thuế…, Tiến triển khai khâu quảng bá thu hút khách. Mỗi khi có khách thuê phòng, Tiến đích thân đón khách, đăng ký tạm trú với đại diện chung cư, dẫn khách lên bàn giao căn hộ kèm dặn dò các quy định: không để giày dép, đồ dùng chiếm dụng hành lang; không gây báo cháy giả; giữ trật tự vào khung giờ nghỉ trưa và từ 22 giờ đêm đến sáng; để rác đúng nơi quy định. Anh Phí Đức Giang, Trưởng Ban quản lý Chung cư Melody nhận xét: Khách lưu trú trong các căn hộ do Tiến cho thuê chưa bao giờ gây điều tiếng gì làm ảnh hưởng đến trật tự chung của chung cư. “Ý thức tổ chức và quản lý khách lưu trú của Tiến được chúng tôi biểu dương, nhân rộng và khuyến khích toàn thể người kinh doanh lưu trú trong chung cư noi theo”, anh Giang cho hay. 

Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ (6 đến 8 người) 400 ngàn đồng/ngày thường; thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết 600 ngàn đồng. Căn hộ 3 phòng ngủ (từ 8 đến 15 người) 600 ngàn đồng/ngày thường; 800 ngàn đồng/ thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Liên hệ đặt phòng: 0945 367272-0909 738689 

3 căn hộ đang kinh doanh được Tiến chăm chút từng chi tiết nhỏ như tiểu cảnh trang trí tường, đèn treo, bình hoa đặt bàn, góc bếp... Trong căn bếp lúc nào Tiến cũng để sẵn 1kg gạo, mắm muối, gia vị nêm nếm, nồi, tô, chén cho khách nấu ăn. Trong góc tủ đặt ở phòng ngủ có 1 bàn ủi và chiếc bàn nhỏ dùng để ủi đồ. Tiến bảo: Trang bị những thứ nhỏ nhặt ấy không đáng là bao nhưng cái được lớn hơn là giúp khách cảm nhận sự ấm áp, tiện nghi như ở chính nhà mình. Khách đến lưu trú 1 lần, Tiến tặng voucher giảm giá 100 ngàn đồng cho lần lưu trú tiếp theo. Khi khách trả phòng ra về, Tiến trực tiếp tiễn khách, lắng nghe, ghi nhận phản hồi của khách. Nhờ vậy mà công suất khai thác mỗi căn hộ đạt từ 17 ngày/tháng. Anh Ngô Thành Phú (ở đường Chu Văn An, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ, từ tháng 6 đến nay anh nghỉ dưỡng tại Dream Homestay Vũng Tàu 3 lần, chủ yếu vào cuối tuần. Chủ nhà chu đáo, nhiệt tình, phòng sạch, giá cả hợp túi tiền. Nếu đi du lịch Vũng Tàu nữa chắc chắn tôi sẽ chọn Dream Homestay Vũng Tàu.

Dịch vụ lưu trú thêm nhiều căn hộ như Dream Homestay Vũng Tàu chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp cho du khách và góp phần tăng nguồn thu cho du lịch BR-VT.     

Bài, ảnh: ĐAN CHÂU

;
.