Du lịch mùa đông ở Hàn Quốc

Thứ Bảy, 14/12/2019, 08:12 [GMT+7]
In bài này
.

Mùa đông này bạn đã đi du lịch ở nước nào chưa? Xin giới thiệu những điểm du lịch hấp dẫn vào mùa đông của đất nước Hàn Quốc - Quê hương của Park Hang-seo, vị huấn luyện viên đáng yêu của bóng đá Việt Nam.

Đảo Jeju sẽ khiến du khách khi ghé qua không muốn quay về.
Đảo Jeju sẽ khiến du khách khi ghé qua không muốn quay về.

Cung điện Changdeokgung: Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với hàng nghìn năm văn hiến, dấu tích lịch sử vẫn còn được gìn giữ tới ngày hôm nay. Một trong những địa danh nổi tiếng là cung điện Changdeokgung. Nếu bạn và gia đình đến du lịch Hàn Quốc thì nên vào khu vực này tham quan, sẽ thấy được nét văn hóa điển hình và giao lưu với người dân bản địa. Kiến trúc thiết kế cung điện theo nét cổ kính, bao quanh là khu vực đồi núi trùng điệp. Những ngôi nhà từ thời các triều đại cổ xưa. Hậu viên có những trảng cỏ được tạo hình, hoa cỏ, hồ sen, cây cối được trồng theo hàng lối tuyệt đối. Bạn có thể mua vé vào sâu bên trong tham quan, cung điện mở cửa đón khách từ thứ Hai tới Chủ nhật.

Tháp tình yêu N Seoul: Chắc hẳn các bạn đã biết tới con đường tình yêu nổi tiếng trên tháp Namsan. Tới đây, du khách sẽ được đắm chìm vào không gian lãng mạn, các cặp đôi nắm tay nhau làm khóa chứng nhân tình yêu gắn vào thân cầu. Chuyến du lịch gắn kết tình cảm gia đình và giữa những người đang yêu. Tạo nên cảnh tượng đẹp và đầy xúc động, dù nhiều năm trôi qua cũng không bị phai mờ và thay đổi. Tháp N Seoul vốn là đài quan sát, truyền thông với độ cao 237m. Từ trên tháp nhìn xuống, bạn có thể ngắm nhìn 360 độ toàn cảnh TP.Seoul xinh đẹp. Ngày nay, nơi đây là địa điểm tổ chức các buổi diễn nghệ thuật, chiếu phim và triển lãm. Trên tháp còn mở các chuỗi nhà hàng, quán bar, cafe phục vụ quý khách. Thời điểm thích hợp nhất là khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh nên thơ sẽ khiến bạn xao xuyến.

Khu làng cổ Bukchon Hanok: Đây là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất ở thành phố Seoul, lưu trữ những nét văn hóa cổ truyền và đặc trưng của đất nước Hàn Quốc. Có các con hẻm nhỏ với các ngôi nhà cổ kính được bảo tồn hàng nghìn năm. Khung cảnh yên bình, bạn có thể dạo bộ qua các con phố hẹp, chiêm ngưỡng kiến trúc từ thời cổ xưa. Bạn có thể thưởng thức trà đạo, lễ hội múa dân tộc trong trang phục truyền thống hấp dẫn, lạ mắt.

Đảo Nami được xây dựng bởi vị tướng Nami, được xây dựng nhân tạo mà vô cùng xinh đẹp. Cảnh quanh hút hồn với sự khoe sắc của muôn vàn loài hoa, cây cỏ, các cây cầu, ngôi nhà cổ kính, các con sông nhỏ uốn quanh. Không khí trong lành, dễ chịu, là địa điểm thường được chọn để lên các thước phim đình đám châu Á. Nami không chỉ đẹp vào thu với thềm lá phong đỏ mà về đông cũng hết sức hấp dẫn với hàng bạch dương tuyết phủ trắng như bước vào câu chuyện cổ tích. Thi thoảng có vài chú sóc ló mặt ra chạy tung tăng trên con đường tuyết. Bạn có thể dừng chân ở các căn nhà gỗ nhỏ, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm cảnh cùng người thân. Trong cái lạnh xuýt xoa, bạn hãy thưởng thức món đặc trưng như thịt nướng, lẩu, kimbap,... ngon hết sẩy.

Đảo Jeju: Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hàn Quốc thì sẽ hay nghe nhắc tới đảo Jeju và sự lựa chọn hàng đầu khi du lịch đến xứ sở Kim chi. Hòn đảo này có diện tích 1.846km2, có các tảng đá lớn xuất hiện khắp nơi, bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh. Hình thành từ các ngọn núi lửa phun trào trên mặt tiền, giờ đảo đã được kiến tạo mới với khung cảnh đẹp kỳ bí. Bao phủ xung quanh là những tán cây phủ đầy tuyết trắng xóa vào đông. Tới đây, bạn có thể ghé qua con đường ma, lâu đài bằng thủy tinh, làng văn hóa dân tộc Jeju, công viên tình yêu. Vẻ đẹp hoang dã mà đầy thơ mộng, chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không rời.

XUÂN KỲ

;
.