Combo nghỉ dưỡng 3 ngày giá từ 2,39 triệu đồng/khách

Chủ Nhật, 07/06/2020, 20:12 [GMT+7]
In bài này
.

Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, đơn vị này vừa tung ra chùm combo nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp, khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh, bay cùng hãng hàng không Bamboo Airways. 

Một đoàn khách do Lữ hành Saigontourist phục vụ chơi teambuilding trên bãi biển Hà Tiên.
Một đoàn khách do Lữ hành Saigontourist phục vụ chơi teambuilding trên bãi biển Hà Tiên.

Theo đó, du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới với các combo nghỉ dưỡng từ 2 đến 3 đêm tại Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng với giá chỉ từ 2,39 triệu đồng/khách. Lữ hành Saigontourist mở bán các Combo này từ đây đến hết ngày 30/6 và hạn sử dụng dịch vụ đến hết ngày 5/7. Ngoài ra, Lữ hành Saigontourist còn nhận tư vấn điểm vui chơi, đặt xe và nhiều tour tham quan tại điểm đến khi du khách sử dụng các combo nghỉ dưỡng.

Từ giữa tháng 5, Lữ hành Saigontourist bắt đầu tung ra các gói sản phẩm du lịch kích cầu. Tính đến nay đã có gần 200 tour kích cầu đang triển khai đến du khách trên cả nước. Có 2.093 lượt khách lẻ đặt mua các tour khởi hành trên cả nước trong tháng 6 này. Về khách đoàn, dự kiến, trong tháng 6, Lữ hành Saigontourist sẽ phục vụ trên 15.000 khách, trong đó lượng khách đoàn tham quan, hội thảo, teambuilding khoảng 13.000 khách.

Trước đó, trong tháng 5, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ gần 1.000 lượt khách tham gia các tour miền Tây, Đà Lạt, Phú Quốc, Hà Tiên, Côn Đảo và Vũng Tàu.

Tin, ảnh: MINH HƯƠNG

;
.