Sân golf The Bluffs Hồ Tràm nằm trong Top 10 châu Á

Thứ Sáu, 05/06/2020, 20:53 [GMT+7]
In bài này
.

Theo cập nhật đến hết tháng 5/2020 trong bảng xếp hạng Top 10 sân golf tốt nhất khu vực châu Á, sân golf The Bluffs Hồ Tràm đã lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng trên. 

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm uốn quanh các cồn cát dọc bờ biển Hồ Tràm-Xuyên Mộc.
Sân golf The Bluffs Hồ Tràm uốn quanh cồn cát dọc bờ biển Hồ Tràm-Xuyên Mộc.

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Greg Norman, nằm dọc bờ biển Hồ Tràm-Xuyên Mộc, uốn quanh các cồn cát dọc biển. The Bluffs Hồ Tràm là một trong số ít sân golf phong cách links có năng lực tổ chức giải đấu tầm cỡ quốc tế. Mặt sân có độ gập ghềnh cao khiến tầm nhìn bao quát và ngoạn mục, đồng thời cũng đem đến những trải nghiệm thử thách đáng chinh phục cho người chơi golf.

Kể từ khi khai trương vào năm 2014, The Bluffs Hồ Tràm liên tục giữ vững ngôi vị sân golf hàng đầu Việt Nam và châu Á. Mặc dù giữ vị trí cao trong danh sách các sân golf đẳng cấp, nhưng The Bluffs Hồ Tràm vẫn duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho gôn thủ. Ngoài việc giảm tỷ lệ cỏ xâm lấn một số cồn cát và cắt cỏ mọc cao xung quanh các điểm phát bóng, đội ngũ quản lý và bảo dưỡng sân hiện đang làm việc với chuyên gia đến từ Mỹ để cải thiện tình hình mặt sân, đặc biệt là các vùng green. 

Từ tháng 6, The Bluffs Hồ Tràm phối hợp với The Grand Hồ Tràm Strip triển khai gói ưu đãi mùa hè giúp khách vừa chơi golf vừa trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Theo đó, với kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm kết hợp chơi golf, du khách chỉ phải trả từ 5.359.000 đồng/người. Giá trên áp dụng cho cả ngày thường và cuối tuần. 

Tin, ảnh: VĨNH CƠ

 
;
.