Quảng bá du lịch BR-VT trên kênh CNN

Thứ Sáu, 16/10/2020, 19:10 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/10, Sở Du lịch tổ chức cuộc họp thông qua kịch bản thực hiện “Chương trình quảng bá du lịch BR-VT trên kênh truyền hình Mỹ CNN, giai đoạn 2020-2025”.

Theo CNN tại Việt Nam, trong 5 năm từ 2020-2025, CNN sẽ giới thiệu nét hấp dẫn, độc đáo của BR-VT thông qua những trải nghiệm du lịch. CNN cũng sẽ xây dựng phim truyền hình dài 30 phút giới thiệu tổng quan, nhận diện điểm đến BR-VT; các phim du lịch 60 giây, phim quảng cáo 30 giây... tập trung vào các điểm nhấn về du lịch, các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, văn hóa. Các nội dung này sẽ được phát trên truyền hình và các kênh tương tác kỹ thuật số của CNN.

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, với việc hợp tác với kênh truyền hình nổi tiếng CNN sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch BR-VT trên thế giới. Do đó, sau khi tổng hợp ý kiến các sở, ngành, Sở Du lịch sẽ có báo cáo chi tiết trình UBND tỉnh. Đồng thời, đề nghị CNN trong quá trình thực hiện cần nghiên cứu, khai thác các nội dung quảng bá, tuyên truyền về du lịch, văn hóa, xã hội, con người… phù hợp với truyền thống và sự phát triển của tỉnh.

ĐÔNG HIẾU

;
.