BR-VT không cấm tắm biển

Thứ Năm, 29/04/2021, 15:37 [GMT+7]
In bài này
.

Thông tin trên được lãnh đạo Sở Du lịch và TP.Vũng Tàu xác nhận.

Trước đó, sáng 29/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Vũng Tàu cấm tắm biển dịp lễ 30/4 chia sẻ nội dung và hình ảnh bảng chữ “cấm tắm biển” từ đợt lễ 30/4/2020. Thông tin này gây hoang mang cho du khách. Ngay trong buổi sáng 29/4, một số khách sạn, KDL bị khách hủy phòng, dịch vụ đã đặt.

Theo ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu, toàn bộ máy chính quyền thành phố đang tập trung cao độ cho công tác phòng dịch COVID-19 và bảo đảm an ninh, an toàn tốt nhất cho du khách đến Vũng Tàu trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. “Với thông tin xuyên tạc gây hiểu nhầm trên, tôi đã đề nghị cơ quan liên quan phối hợp điều tra, xác minh và xử phạt thích đáng để răn đe”, ông Hoàng Vũ Thảnh nói.

BR-VT không cấm tắm biển nhưng người dân và du khách phải đeo khẩu trang tại bãi tắm, nơi công cộng để phòng dịch. Ảnh minh họa
BR-VT không cấm tắm biển nhưng người dân và du khách phải đeo khẩu trang tại bãi tắm, nơi công cộng để phòng dịch. Ảnh minh họa

Thực hiện Công văn hoả tốc số 4499/UBND-VP ngày 28/4 của UBND tỉnh về tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo TP.Vũng Tàu đã chỉ đạo Ban Quản lý các KDL, tổ công tác Bãi Sau công an thành phố tuần tra, nhắc nhở du khách thực hiện đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập đông người trên bãi tắm, công viên. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ căn cứ quy định xử phạt.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.