Các điểm du lịch không quá đông đúc

Thứ Tư, 21/04/2021, 18:07 [GMT+7]
In bài này
.

Kỳ nghỉ Lễ giỗ Tổ Hùng Vương diễn ra 1 ngày (21/4) lại rơi vào giữa tuần, cộng thêm thời tiết không thuận lợi cho du lịch nên các điểm du lịch trên địa bàn không xảy ra cảnh chen chúc, quá tải.

 Du khách vui chơi tại Bãi Sau trong ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương.
Du khách vui chơi tại Bãi Sau trong ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương.

Sáng 21/4, chúng tôi có mặt tại Bãi Sau, TP. Vũng Tàu. Tiết trời mát mẻ, có mưa nhỏ nhưng nhiều nhóm du khách vẫn đổ ra bờ kè, công viên Cột Cờ dạo chơi, ngắm biển. Khách về BR-VT dịp này chủ yếu đến từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, đi theo nhóm nhỏ, gia đình bằng xe máy và ô tô cá nhân. Gần về trưa, trời hửng nắng, thời tiết oi bức hơn. Lúc này, du khách lưu trú ở các khách sạn ven Bãi Sau ra biển tắm nhiều hơn nhưng không quá đông đúc.

Ở khối lưu trú, đại diện các KDL, khách sạn ven biển như: The Grand Ho Tram Resort & Casino, Minera Binh Chau, Hương Phong-Hồ Cốc Beach Resort, Vietsovpetro Resort, Lan Rừng Resort, Imperial, Pullman… cho biết, do chỉ có 1 ngày nghỉ nên du khách ít đi xa. Các khách sạn, resort sát biển chỉ đạt từ 40-50% công suất phòng. Tuy nhiên, kết quả này cũng rất đáng mừng, chứng tỏ BR-VT vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách các tỉnh Đông Nam Bộ cho kỳ nghỉ ngắn.   

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.