Khảo sát các điểm đến tại TP.Vũng Tàu

Thứ Tư, 05/10/2022, 17:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch (TTXTĐTTMDL) tỉnh đã khảo sát các điểm đến trên địa bàn TP.Vũng Tàu, mở đầu đợt khảo sát tổng thể các điểm đến trên toàn tỉnh.

Đoàn nghe thuyết minh về quá trình chống giặc ngoại xâm của quân dân Bà Rịa-Vũng Tàu tại Bảo tàng tỉnh.
Đoàn nghe thuyết minh về lịch sử chống giặc ngoại xâm của quân dân Bà Rịa-Vũng Tàu tại Bảo tàng tỉnh.

Đoàn đã khảo sát Marina Travel, Bảo tàng tỉnh, Thiền viện Chơn không, Nhà tù Văn Ngọc và Hồ Mây Park. Tại các nơi đến, đoàn thu thập thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên hệ, lịch sử hình thành, dịch vụ/sản phẩm cung cấp, giờ mở cửa, giá vé, các tiện ích phục vụ khách tham quan, khả năng đón tiếp khách tối đa, định hướng phát triển của điểm đến…    

Đại diện Nhà tù Văn Ngọc giới thiệu tranh sắp đặt với đoàn.
Đại diện Nhà tù Văn Ngọc giới thiệu tranh sắp đặt với đoàn.

Theo đại diện TTXTĐTTMDL, du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu đang hồi phục mạnh mẽ hậu dịch. Việc khảo sát nhằm thống kê, cập nhật điểm đến để xây dựng các tour, tuyến du lịch mới; điều chỉnh bổ sung các tour, tuyến đã công bố trước đây vào cơ sở dữ liệu du lịch, đa dạng thêm điểm tham quan, giải trí cho du khách trải nghiệm trong hành trình du lịch tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Thông qua chuyến khảo sát, đoàn còn ghi nhận những khó khăn điểm đến đang gặp phải để đề xuất phát triển các điểm đến tiềm năng đưa vào khai thác du lịch.

Dự kiến trong tháng 10 đoàn sẽ khảo sát gần 60 điểm đến trên toàn tỉnh.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.