Côn Đảo nằm trong 7 cung đường tuyệt đẹp ở Việt Nam

Thứ Sáu, 27/01/2023, 19:53 [GMT+7]
In bài này
.

Tạp chí Lonely Planet vừa gợi ý 7 cung đường tuyệt đẹp dành cho du khách đam mê trải nghiệm tại Việt Nam. Côn Đảo của Bà Rịa-Vũng Tàu cũng được giới thiệu trong nhóm này.   

Những bãi biển hoang vắng, xanh màu ngọc bích của Côn Đảo mê hoặc những bước chân khám phá. Ảnh: MẠNH CƯỜNG
Những bãi biển hoang vắng, xanh màu ngọc bích của Côn Đảo mê hoặc những bước chân khám phá. Ảnh: MẠNH CƯỜNG

Lonely Planet viết rằng: “Tới Côn Đảo, du khách sẽ cảm nhận thế nào là cung đường tốt nhất cho sự tĩnh lặng để nhìn ngắm những bãi biển hoang vắng. Từ Đầm Trầu đến Bến Đầm chừng 25km (15 dặm). Quần đảo này bị cô lập khỏi đất liền trong nhiều năm và đây là một trong những vùng thiên nhiên đẹp nhất của Việt Nam. Côn Sơn, hòn đảo lớn nhất và duy nhất có người sinh sống của quần đảo, chỉ có một con đường chính chạy dọc theo chiều dài của nó. Một chuyến đi bằng xe máy không chỉ là cách tốt nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của hòn đảo mà còn để thỏa thích chạy nhảy từ một bãi biển vắng vẻ tuyệt đẹp đến bãi biển khác đẹp hơn”.

Lonely Planet là nhà xuất bản tư nhân chuyên về du lịch lớn nhất thế giới, với hơn 600 ấn phẩm. Tất cả các ấn phẩm của Lonely Planet hướng tới chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn du lịch chi tiết và hữu ích cho người đam mê “xê dịch”. Từ xuất bản ấn phẩm giấy, hiện nay Lonely Planet tăng cường sự hiện diện online của mình. Lonely Planet là một trong những cái tên đầu tiên giới thiệu blog du lịch, đồng thời tiên phong đưa sách hướng dẫn lên PalmPilots, thiết bị trợ giúp cá nhân (PDA) ăn khách đầu tiên trong lịch sử.

MINH HƯƠNG

 
;
.