Du khách bắt đầu về Bà Rịa-Vũng Tàu du xuân

Thứ Hai, 23/01/2023, 14:56 [GMT+7]
In bài này
.

Thời tiết mùng 2 Tết nắng nóng ủng hộ du lịch biển. Từ sáng sớm, trên Quốc lộ 51, xe ô tô mang biển số nhiều tỉnh, thành phố phía Nam đã hướng về Bà Rịa-Vũng Tàu. Quốc lộ 51 thông thoáng, có một số đoạn như trạm thu phí T3, ẹo Ông Từ xe di chuyển chậm nhưng không xảy ra ùn ứ.

Quốc lộ 51 qua xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ thông thoáng trong buổi trưa mùng 2 Tết
Quốc lộ 51 qua xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ thông thoáng trong buổi trưa mùng 2 Tết

 

Đến khoảng 10 giờ, các ngả đường dẫn vào TP.Vũng Tàu nhộn nhịp dần. Bãi Sau cũng thu hút một lượng lớn khách tắm biển cả buổi trưa. Bãi tắm sạch sẽ, không quá đông đúc, nước rút xa mặt biển trải dài lý tưởng cho du khách tắm biển và tham gia các hoạt động trên biện.  

 

Bãi Sau đông dần từ trưa mùng 2 Tết

Ghi nhận ở khối khách sạn, lượng khách đặt phòng trước không nhiều. Anh Phạm Văn Đồng, Trưởng bộ phận lễ tân khách sạn Malibu cho biết, từ sáng đến giờ khách sạn mới đón một số khách đã đặt phòng từ trước Tết vào nhận phòng. Khách mới trong ngày chưa nhiều. Anh Đồng hy vọng du khách sẽ chốt lịch du lịch vào giờ chót. 

Du khách check in Bãi Sau
Du khách check in Bãi Sau

Thời tiết những ngày tết đẹp, đường về Bà Rịa-Vũng Tàu thông thoáng, các cơ sở du lịch kỳ vọng đêm nay và ngày mai (mùng 3 Tết), lượng khách du lịch sẽ tăng.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.