.

ACB tuyển gần 100 vị trí tại khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 18:36, 09/04/2018 (GMT+7)

Ngân hàng Á Châu (ACB) đang mở đợt tuyển dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực Đông Nam bộ với gần 100 vị trí làm việc tại các chi nhánh/phòng giao dịch thuộc 4 tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đợt tuyển dụng mang tên “Đối tác sự nghiệp” lần này mở rộng cơ hội cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp, mới tốt nghiệp cùng với những người đã đi làm, có kinh nghiệm. 

Tìm hiểu các vị trí ACB đang cần tuyển và nộp đơn trực tuyến tại acbjobs.com.vn, hoặc qua fanpage ACB Talent Ecosystem.
Tìm hiểu các vị trí ACB đang cần tuyển và nộp đơn trực tuyến tại
acbjobs.com.vn, hoặc qua fanpage ACB Talent Ecosystem.

Bên cạnh mức lương thưởng cạnh tranh, trả theo năng lực và những điều khoản phúc lợi theo đúng quy định Nhà nước giúp người lao động an tâm trong cuộc sống, ACB còn mang đến chương trình đào tạo từ xa giúp mỗi nhân viên nâng cao kỹ năng làm việc và làm chủ con đường sự nghiệp của mình dù làm việc tại bất kỳ tỉnh, thành nào trên cả nước.

ĐÀO TẠO NÂNG CAO NĂNG LỰC 

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tăng tốc của ngân hàng, nhiều năm qua ACB đã đầu tư nâng cao chất lượng nhân sự bên cạnh gia tăng số lượng. Tập trung vào công tác đào tạo là một trong những bước chuyển khá quan trọng để ACB thúc đẩy đội ngũ nhân viên tiến bộ, làm chủ sự thay đổi trong bối cảnh ngành ngân hàng đang vận động và biến đổi không ngừng.

Nhân viên ACB làm việc tại bất kỳ đơn vị nào đều được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, cập nhật những kiến thức mới nhất, bắt kịp sự tiến bộ của đồng nghiệp trong ngành thông qua hệ thống học trực tuyến ELM được triển khai từ năm 2017 trên nền tảng internet. 

Dự kiến trong năm nay, ACB đưa vào sử dụng Learning Hub - Trung tâm học tập hiện đại, được thiết kế nhằm khơi gợi năng lượng học tập và sáng tạo của người học. Và điều tất nhiên, các nhân sự làm việc tại địa phương hoàn toàn có quyền trải nghiệm các khóa đào tạo tại đây theo sự sắp xếp của từng đơn vị. 

VÀ MỞ RA CƠ HỘI THĂNG TIẾN CÔNG BẰNG 

Nhiều người e ngại khi làm việc tại các tỉnh thường không có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp như một số đồng nghiệp tại những thành phố lớn. 

Nhưng tại ACB, những thay đổi trong chính sách nhân sự đang mở ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, tạo nhiều điều kiện hơn cho các cá nhân thể hiện năng lực cạnh tranh công bằng để khẳng định bản thân. 

Cơ chế luân chuyển thử thách và phân quyền vùng, cụm mà ACB đang thực hiện trong nhiều năm qua đã mở đường cho một thế hệ lãnh đạo trẻ tuổi, giỏi và có kỹ năng làm việc hiệu quả mạnh dạn bước lên đảm nhận những trọng trách quan trọng. Khu vực Đông Nam bộ cũng không là ngoại lệ khi phần lớn lãnh đạo trung, cao cấp có độ tuổi trung bình là 35 - 40.  

Với những nhân viên có tố chất lãnh đạo và khao khát thăng tiến trong sự nghiệp, ACB sẽ tạo điều kiện để nắm bắt cơ hội, vươn lên một cách công bằng, loại bỏ hoàn toàn tư tưởng “sống lâu lên lão làng”, không có chỗ cho những cá nhân thăng tiến dựa vào sự quen biết. 

Vậy nên, nếu bạn muốn làm việc tại một trong những ngân hàng TMCP mạnh nhất tại Việt Nam, hưởng một mức thu nhập giúp mình an tâm với cuộc sống và nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, hãy nắm lấy ngay cơ hội này! 

.
.
.