Thường trực Tỉnh ủy: Thông tin tình hình kinh tế-xã hội đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Thứ Hai, 30/07/2018, 18:58 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30-7, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ để thông tin tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng 7 tháng đầu năm và nhiệm vụ những tháng cuối năm 2018; Kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VI. Đồng thời, lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh. Các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung  ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Trình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì buổi gặp mặt. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe thông tin về tình hình phát triển của tỉnh trong thời gian qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã đề xuất một số giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng, xây dựng Đảng của tỉnh như: Tập trung phát triển hệ thống cảng, dịch vụ hậu cần cảng; Phát triển du lịch mũi nhọn phù hợp với tình hình của từng địa phương; Xây dựng khu công nghệ cao về nông nghiệp; Thành lập các trường mầm non, nhà trẻ tại các khu công nghiệp; Đẩy mạnh cải cách hành chính và nâng cao đạo đức công vụ; Có chính sách thu hút nhân tài về làm việc tại các cơ quan, đơn vị của tỉnh…

Tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với sự phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh. Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

;
.